Đưa Tottenham thắng Olympiakos, HLV Mourinho lập một loạt kỷ lục đặc biệt

Thứ Tư, ngày 27/11/2019 - 07:15
5 /5 của 1 đánh giá

Sau màn lội ngược dòng xuất sắc của Tottenham trước Olympiakos, HLV Jose Mourinho đã xác lập một loạt kỷ lục cá nhân vô cùng ấn tượng.

Sau chiến thắng 3-2 trước West Ham, Tottenham trở về sân nhà tiếp Olympiakos ở lượt trận thứ 5 ở bảng B Champions League 2019/20. Ở bảng đấu này, Spurs có 7 điểm sau 4 trận, nếu giành 3 điểm họ sẽ chính thức tiếp bước Bayern Munich đi tiếp.

Và HLV Jose Mourinho cùng các học trò đã không phụ lòng mong đợi của các CĐV khi kết thúc trận đấu với thắng lợi 4-2 trước Olympiakos để chính thức ghi tên mình vào vòng đấu tiếp theo. Dù gặp đôi chút khó khăn khi để đội bóng đến từ Hy Lạp ghi liền 2 bàn thắng dẫn trước nhưng bản lĩnh của những nhà đương kim Á quân Champions League đã giúp Gà trống lên tiếng đúng lúc.

Tottenham đã có thắng lợi thuyết phục trước Olympiakos

Với trận thắng này, HLV Jose Mourinho đã lập 2 kỷ lục cá nhân đáng chú ý. Theo thống kê, chiến thắng 4-2 của Tottenham trước Olympiakos là lần đầu tiên một đội bóng do Jose Mourinho dẫn dắt giành chiến thắng sau khi để đối phương dẫn trước 2 bàn ở Champions League, 13 lần trước đó những đội bóng của ông thầy người Bồ đều không thể giành 3 điểm.

Chưa hết, Mourinho tiếp tục thành tích bất bại trong trận ra mắt một CLB trên sân nhà trên cương vị là HLV trưởng. Cụ thể, ông đã bất bại trong 9 trận ra mắt trên sân nhà, trong đó có 7 chiến thắng và 2 trận hòa.

Người đặc biệt đã lập nên nhiều kỷ lục sau thắng lợi trước Olympiakos

Cuối cùng, Người đặc biệt cũng đã trở thành người đầu tiên đưa 6 đội bóng ông dẫn dắt vượt qua vòng bảng Champions League. Jose Mourinho đã làm thuyền trưởng của tổng cộng 6 đội bóng được tham dự vòng loại trực tiếp của giải đấu danh giá nhất châu Âu bao gồm Porto, Chelsea, Inter Milan, Man United, Real Madrid và giờ là Tottenham Hotspur. 

Sau trận đấu, Người đặc biệt tỏ ra hài lòng với các học trò: “Tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội, tất nhiên chúng tôi vẫn còn nhiều điểm cần hoàn thiện. Điều quan trọng nhất là Tottenham đã vượt qua vòng bảng, điều đó giúp đội bóng tập trung hoàn toàn cho những trận đấu ở Ngoại hạng Anh”.

Gia Long

Bình luận bài viết