Hình ảnh đầu tiên của Duy Mạnh trước khi phẫu thuật tại Singapore

Thứ Ba, ngày 10/03/2020 - 09:00
2.4 /5 của 61 đánh giá

Trang chủ của CLB Hà Nội đã đăng tải hình ảnh đầu tiên của Duy Mạnh trước khi thực hiện ca phẫu thuật tại Singapore. Được biết trung vệ sinh năm 1996 sẽ bước vào tiến ca phẫu thuật dây chằng ngay trong sáng 10/3.

Theo thông tin từ trang Facebook chính thức của CLB Hà Nội, khoảng 8h sáng 10/03, cuộc phẫu thuật của trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã được tiến hành. Ca phẫu thuật này dự kiến sẽ kéo dài khoảng 2 giờ đồng hồ.

Sau đó Duy Mạnh sẽ nghỉ ngơi hoàn toàn trong khoảng 1-2 tháng trước khi bắt đầu bước vào việc tập hồi phục. Mọi chí phí phẫu thuật và phục hồi sẽ được CLB Hà Nội – đội bóng đang thuộc sở hữu của ông bầu Đỗ Quang Hiển chi trả.

Hình ảnh đầu tiên của Duy Mạnh trước khi phẫu thuật tại Singapore

Đây không phải lần đầu tiên bầu Hiển đài thọ toàn bộ chi phí chữa trị chấn thương cho các cầu thủ. Trước đó, trung vệ Đình Trọng đã được ông bầu này tạo điều kiện tương tự, và chấn thương của Trọng khi ấy cũng là đứt dây chằng.

Trong khi đó, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã cho biết Duy Mạnh sẽ nhận được mức bảo hiểm cao nhất từ đơn vị này. Trung vệ này định sang Singapore phẫu thuật, nên việc chi trả bảo hiểm có khác biệt so với những cầu thủ điều trị trong nước. Tuy nhiên, PTI vẫn đảm bảo mức hỗ trợ tối đa 300 triệu cho anh.

Duy Mạnh dính chấn thương khi va chạm với ngoại binh của TP HCM trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019 (01/03) vừa qua. Để có thể chơi bóng đỉnh cao trở lại, cầu thủ sinh năm 1996 có thể phải mất đến 1 năm nghỉ ngơi và tập hồi phục.

Duy Mạnh sẽ có 1-2 tháng nghỉ ngơi trước khi bắt đầu tập hồi phục

Chấn thương đứt dây chằng chéo là tổn thương lớn, cần đội ngũ bác sĩ giỏi mới có thể thực hiện tốt và giảm tối đa khả năng tái phát chấn thương cho cầu thủ. Vì vậy cách tối ưu nhất là đưa Duy Mạnh sang Singapore phẫu thuật.

Trong chuyến hành trình tới Singapore, Duy Mạnh có sự đồng hành của người bạn thân và cũng là người đồng đội Trần Đình Trọng – người cũng dính chấn thương tương tự tại V-League vào năm ngoái. Anh sang kiểm tra lại chấn thương gặp phải ở V.League 2019. Cầu thủ này đã bình phục và trở lại ở VCK U23 châu Á 2020, nhưng chưa đạt thể trạng tốt nhất.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam