Dybala khai hỏa, Ronaldo dọn cỗ, Juventus thắng dễ Bologna

Thứ Năm, ngày 27/09/2018 - 05:45
5 /5 của 1 đánh giá

Trận đấu tại vòng 6 Serie A giữa Juventus và Bologna đã diễn ra theo kết quả đã được dự đoán từ trước. Dybala có bàn thắng giải tỏa cơn khát bàn thắng, Ronaldo ghi dấu giày ở bàn thắng thứ hai giúp Juventus giành chiến thắng dễ dàng trước Bologna với tỷ số 2-0.

Xem thêm:

JUVENTUS 2-0 BOLOGNA

Ghi bàn:

Juventus: Dybala (11′), Matuidi (16′)

Juventus đang đứng đầu BXH Serie A với 15 điểm tuyệt đối, trong khi đó họ chỉ phải gặp Bologna, đội bóng đang đứng ở vị trí gần cuối trên BXH với duy nhất 1 trận thắng kể từ đầu mùa.

Bước vào trận đấu với lợi thế sân nhà và đẳng cấp, không khó để Juventus chiếm lĩnh thế trận ngay ở những phút đầu tiên. Bóng hầu như lăn trên phần sân của Bologna.

Dybala có pha móc bóng đẳng cấp

Chỉ 11 phút sau khi tiếng còi khai cuộc cất lên, Dybala đã ghi tên mình lên bảng tỉ số. Xuất phát từ tình huống Matuidi dứt điểm nhưng thủ thành Skorupski đã cản phá thành công, bóng bật ra đúng vị trí của cầu thủ người Argentina. Dybala đã khiến bàn thắng của mình trở nên đẹp mắt hơn khi có pha móc bóng đẳng cấp ở góc cực khó, qua đó giúp Juventus mở tỉ số 1-0.

Có bàn thắng mở tỉ số, Juventus tiếp tục tấn công như vũ bão. Chỉ 3 phút sau bàn thắng mở tỉ số của Dybala, Matuidi đã tự ghi tên mình lên bảng điện tử sau pha căng ngang “dọn cỗ” của Ronaldo.

Thế trận một chiều tiếp tục nghiêng về Juventus và Ronaldo đã có cơ hội ghi bàn ở phút 26. Tuy nhiên, thủ thành Skorupski đã rất tỉnh táo cản phá cú sút nhanh như điện của CR7.

Bologna có tình huống phản công hiếm hoi ở phút 35. Falcinelli có cú cứa lòng chân trái nhưng bóng lại đi thiếu chính xác, bóng đi cuộn ra ngoài khung thành thủ môn Perin.

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, Bologna thi đấu có phần khởi sắc hơn tuy nhiên bàn thắng rút ngắn tỉ số vẫn không đến với họ. Bên kia hàng công của Juventus, “ông già” Ronaldo vẫn miệt mài chạy không ngừng nghỉ nhằm tìm kiếm bàn thắng cho riêng mình. Tuy nhiên, trong một trận đấu CR7 thiếu đi sự may mắn bàn thắng đã không đến với anh.

Ronaldo tuy không ghi bàn nhưng anh có ảnh hưởng rất lớn đến trận đấu

Những phút cuối hiệp 2, Juventus chủ động thi đấu chậm lại và Bologna cũng không thể tạo nên sự khác biệt trên sân Arena. Chung cuộc trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà Juventus.

Thắng trận, Juventus chắc ngôi đầu bảng Serie A với 18 điểm tuyệt đối sau 6 trận đấu. Cuối tuần này, nhà đương kim vô địch sẽ có cuộc tiếp đón Napoli tại sân nhà Arena trong khuôn khổ vòng 7, Serie A và hứa hẹn đây sẽ là cặp đấu hấp dẫn.

Đội hình xuất phát:

 Juventus: Perin; Barzagli, Bonucci, Benatia; Cuadrado, Bentancur, Pjanic, Matuidi, Cancelo; Dybala, Ronaldo

Bologna: Skorupski; Calabresi, Danilo, Paz; Mbaye, Nagy, Dzemaili, Krejci, Dijks; Falcinelli, Destro

Phong Trần

Bình luận bài viết