NÓNG: Fan MU giăng biểu ngữ phản đối, gửi tối hậu thư tới nhà Glazer

Thứ Năm, ngày 22/04/2021 - 16:17
5 /5 của 1 đánh giá

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, các fan hâm mộ MU mới đây đã có một hành động rất quyết liệt để thể hiện sự phản đối tới nhà Glazer. Ngoài ra, họ cũng gửi tới hậu thứ rõ ràng đến những vị chủ tịch đội bóng.

MU là 1/12 đội bóng sáng lập ra giải đấu mang tên Super League. Dù cho sau đó, trước sức ép từ chính phủ Anh cũng như người hâm mộ, Quỷ đỏ đã chính thức xin rút lui song điều này vẫn vấp phải sự phản đối kịch liệt từ các cổ động viên.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Họ cho rằng gia đình nhà Glazer không quan tâm tới tâm lý cũng như mong muốn từ mọi cầu thủ và cổ động viên. Lý do chính những người đứng đầu đội bóng này hướng tới chỉ là đưa MU vào một siêu giải đấu có thể thu về khoản tiền khổng lồ dành cho bản thân.

Bất chấp sau khi MU chính thức rời khỏi Super League, đồng chủ tịch đội bóng, Joel Glazer đã lên tiếng gửi lời xin lỗi đến các fan hâm mộ song điều này vẫn không nhận được sự đồng cảm từ cổ động viên Quỷ đỏ.

Fan hâm mộ MU giăng biểu ngữ đòi nhà Glazer từ chức 

Mới nhất, truyền thông Anh đã ghi lại được những hình ảnh vô cùng đặc biệt. Cụ thể, có ít nhất 20 fan hâm mộ MU đã kéo tới trung tâm đào tạo Carrington của đội bóng trước khi đội một CLB có buổi tập luyện vào 9h sáng (Theo giờ Anh). Những người này đã chặn cả 2 lối vào kèm theo đó là những dòng biểu ngữ phản đối nhà Glazer đồng thời gửi tới hậu thư tới các nhân vật này.

Theo đó, những dòng biểu ngữ như: “Glazer Out” (Tạm dịch: Glazer hãy ra đi” hay “We decide when you play” (Tạm dịch: Chúng tôi là những quyết định cách đội bóng hoạt động” là điều dễ dàng nhận thấy. 

Họ muốn là những người quyết định đến tương lai đội bóng 

Bên cạnh đó, còn có một tấm biểu ngữ khác với nội dung: “51% MUFC 20”. Có nghĩa là 20 fan hâm mộ ấy mong muốn chiếm được 51% cổ phần của CLB. Đây là điều khá phổ biến ở bóng đá Đức khi những cổ động viên là các nhân tố chính quyết định đến hoạt động cũng như khả năng duy trì CLB.

Việc gia đình nhà Glazer liên tiếp biến MU thành công cụ kiếm tiền khiến cho cổ động viên bức xúc. Bởi vậy, họ mong muốn là những người kiểm soát cổ phần đội bóng. Thậm chí, tốt hơn hết là thay đổi những người đứng đầu trong bộ máy CLB.

Đây rõ ràng là hồi chuông báo động cho sự tồn tại của nhà Glazer tại sân Old Trafford. Trước sự phản đối kịch liệt ấy, họ sẽ chịu rất nhiều áp lực.

Video highlight MU vs Burnley - vòng 32 ngoại hạng Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.