Bình phục hoàn toàn, Pogba vẫn sẽ dự bị trận Tottenham – MU

Thứ Hai, ngày 15/06/2020 - 20:42
4 /5 của 3 đánh giá

Tiền vệ ngôi sao Paul Pogba nhiều khả năng sẽ chưa thể trở lại đội hình xuất phát của Man United ở cuộc so tài với Tottenham Hotspur tới đây.

Sau quãng nghỉ dài vì dịch Covid-19, Man United sẽ chính thức tái xuất sân cỏ bằng chuyến làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 30 . MU đón tin vui về nhân sự khi ngôi sao đã hoàn toàn bình phục chấn thương mắc phải hồi cuối năm ngoái.

Sự trở lại của Pogba khiến người hâm mộ Quỷ Đỏ mong chờ màn kết hợp giữa tiền vệ người Pháp và tân binh đắt giá ở cuộc so tài với Spurs. Dẫu vậy, viễn cảnh hứa hẹn này nhiều khả năng chưa thể ngay lập tức xảy ra.

Pogba nhiều khả năng vẫn chưa có cơ hội được đá cặp với Bruno Fernandes

Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ The Athletic, HLV Ole Gunnar Solskjaer dự kiến sẽ chỉ xếp Pogba trên băng ghế dự bị ở trận gặp Tottenham, thay vì vội vàng để ngôi sao 27 tuổi đá chính ngay từ đầu trên sân White Hart Lane.

Lý do giải thích cho điều này là bởi Pogba đã không thi đấu bất kỳ trận nào kể từ ngày lễ Tặng quà Boxing Day hồi cuối tháng 12/2019 vì chấn thương mắt cá. Cộng thêm quãng nghỉ dài vì Covid-19, cảm giác chơi bóng của ngôi sao này thực sự là dấu hỏi.

Pogba bình phục hoàn toàn chấn thương, tập luyện tích cực cùng MU

Bên cạnh đó, trong tay HLV Solskjaer thời điểm hiện tại đang có nhiều tiền vệ có phong độ tốt như Fred hay McTominay kết hợp nhuần nhuyễn với Bruno Fernandes. Việc duy trì sự ổn định trong lối chơi là điều nhà cần quân người Na Uy cần hướng đến.

Mới đây, MU đã có 2 trận giao hữu với West Brom tại sân Old Trafford. Thời gian thi đấu của mỗi trận là 60 phút. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tung ra 2 đội hình hoàn toàn khác biệt.

Ở trận đầu,. Tuy nhiên, sự kết hợp này đã không mang lại kết quả tốt cho Quỷ Đỏ, Họ chơi khá rời rạc và phải nhận thất bại 1-2 trước đại diện Championship. Fernandes là người ghi bàn thắng duy nhất cho chủ nhà. , và Daniel James cũng góp mặt trong trận đầu tiên.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.