Filip Nguyễn khẳng định mong muốn sau khi lên tuyển CH Czech

Thứ Tư, ngày 07/10/2020 - 10:55
3.8 /5 của 3 đánh giá

Trong phát biểu mới đây với truyền thông, thủ thành Filip Nguyễn đã lên tiếng chia sẻ về mong muốn của bản thân tại đội tuyển CH Czech sau khi được triệu tập chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới với đội bóng.

Filip Nguyễn đã được triệu tập lên đội tuyển CH Czech để chuẩn bị cho các trận đấu với đảo Síp (7/10 – giao hữu), Israel (11/10 – Nations League) và Scotland (14/10 – Nations League). Tuy lên tuyển bằng suất bổ sung song cơ hội thi đấu của thủ thành này vẫn là rất rộng mở sau khi anh thể hiện màn trình diễn ấn tượng ở màu áo Slovan Liberec, giúp CLB này giành vé tham dự vòng bảng Europa League mùa giải 2020/21.

Về phần cá nhân mình, Filip Nguyễn vẫn đang vô cùng nỗ lực để thể hiện giá trị bản thân. Chia sẻ trước truyền thông mới đây, thủ thành gốc Việt đã có những giãi bày về cảm xúc cũng như cơ hội mà mình đang có tại đội tuyển.

Cụ thể, anh cho biết: “ "Tôi đang tập trung cùng tuyển CH Czech, một lần nữa. Là công dân và là cầu thủ chơi bóng tại CH Czech, tôi có nghĩa vụ có mặt tại đây khi Liên đoàn bóng đá CH Czech yêu cầu.

Tôi sẵn sàng ra sân nếu HLV yêu cầu bởi đó là vinh dự đối với cá nhân tôi. Tôi không rõ HLV Jiri Chytry có muốn sử dụng tôi ở trận gặp đảo Síp hay không. Dù sao, đối với mọi cầu thủ, được khoác áo cho đội tuyển quốc gia luôn là vinh dự cao nhất”.

Filip Nguyễn đã được triệu tập lên đội tuyển CH Czecj 

Với phát biểu nói trên, có thể khẳng định, Filip Nguyễn đang rất mong muốn được ra sân trong màu áo CH Czech. Ở đợt tập trung trước đó, anh cũng đã được triệu tập lên đội tuyển sau khi khi đội hình chính phải cách ly vì Covid-19.

Dù vậy, thủ thành gốc Việt Nam đã không ra sân trong trận đấu của đội tuyển sau đó. Rất nhiều fan hâm mộ bóng đá nước nhà vẫn mong muốn người gác đền này có thể trở về quê hương của cha anh để cống hiến cho Việt Nam.

Anh vừa có những chia sẻ về mong muốn của bản thân tại tuyển CH Czech 

Bản thân Filip Nguyễn cũng không ít lần bày tỏ mong muốn ấy. Tiếc rằng, quá trình nhập tịch của cầu thủ này lại không suôn sẻ dù cho liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã nỗ lực tìm cách giải quyết.

Hiện tại, anh sẽ hoàn toàn tập trung thi đấu cho đội tuyển CH Czech với hy vọng sẽ được ra sân trong màu áo đội bóng.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam