Fred: “MU đấu Leeds là El Clasico của nước Anh”

Thứ Năm, ngày 22/04/2021 - 17:03
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Fred của MU hâm nóng cuộc so tài với Leeds United tới đây khi cho rằng cuộc so tài này xứng đáng được coi là trận “Siêu Kinh điển nước Anh”.

Cuối tuần này, MU sẽ có chuyến làm khách tới sân của Leeds United ở vòng 33 Ngoại hạng Anh. Những cuộc chạm trán giữa 2 đội luôn nhận được sự chú ý rất lớn bởi lịch sử đối đầu khiến nó được coi là “sự kình địch căng thẳng nhất và khó lý giải nhất bóng đá Anh”.

Trước thềm trận đấu tới đây, tiền vệ Fred của MU tiếp tục hâm nóng cuộc so tài với Leeds khi cho rằng cuộc so tài này xứng đáng được coi là trận “Siêu Kinh điển nước Anh” giống như El Clasico giữa Barca và Real Madrid tại Tây Ban Nha.

Fred gọi trận MU - Leeds là El Clasico của bóng đá Anh

Chia sẻ trên trang chủ MU, ngôi sao người Brazil khẳng định: “Chắc chắn, đó là một trận El Clasico của bóng đá Anh. Chúng tôi cảm nhận được sự mong đợi này ngay từ trên các phương tiện đại chúng

Người hâm mộ rất hào hứng với trận đấu tới, tất nhiên là chúng tôi cũng vậy. MU đã không thi đấu ở giữa tuần này, vì vậy sự mong đợi cho trận đấu tiếp theo sẽ tăng lên và đó là một trận derby với một đối thủ lớn”

Đó sẽ là một trận đấu thực sự khó khăn nhưng chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt cho nó trong tuần này".

Sức nóng của cuộc đối đầu giữa MU và Leeds càng được đẩy lên cao ở thời điểm hiện tại, trong bối cảnh MU từng trở thành thành viên của Super League – giải đấu làm rúng động làng túc cầu và bị phản đối dữ dội vì làm “phá hủy lịch sử phát triển 70 của bóng đá châu Âu”.

MU đã giành thắng lợi 6-2 ở trận lượt đi tại Old Trafford

Trước đó, Leeds cũng gây sốc khi có màn chế giễu Liverpool – một đội bóng khác cũng từng tham gia Super League ở trận hòa 1-1 hôm 20/4. Bàn gỡ hòa của Leeds được dư luận tâng bốc lên như “pha lập công đại diện cho cả 1 nền bóng đá”.

Xuất phát từ những hận thù trong quá khứ, MU và Leeds sau khi trở thành những CLB cũng tự nảy sinh ra thù hận lẫn nhau. Cho đến bây giờ, báo chí Anh vẫn coi những cuộc đụng độ giữa hai đội hooligan của MU và Leeds là những trận chiến căng thẳng, tàn bạo bậc nhất lịch sử hooligan Anh.

Trận đấu giữa Leeds và MU sẽ diễn ra vào 20h tối ngày 25/4.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.