Werner đặt mục tiêu tiếp bước Drogba tại Chelsea

Thứ Năm, ngày 04/03/2021 - 19:00
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Timo Werner quyết tâm trở thành “Drogba mới” tại Chelsea, bất chấp khởi đầu chậm chạm tại sân Stamford Bridge mùa giải năm nay.

Timo Werner cập bến Chelsea với bản hợp đồng 47.5 triệu Bảng và được kỳ vọng sẽ nâng cấp tối đa hàng công của The Blues. Dẫu vậy, những gì chân sút người Đức thể hiện đến lúc này vẫn chưa thể làm hài lòng CĐV đội chủ sân Stamford Brigde.

Tuy nhiên, cựu ngôi sao RB Leipzig tin rằng mình đang dần thích nghi với môi trường tại Chelsea và Ngoại hạng Anh, đồng thời lấy tấm gương huyền thoại Didier Drogba cũng có khởi đầu chậm chạm ở giai đoạn đầu gia nhập The Blues.

Werner quyết tâm trở thành "Drogba mới" ở Chelsea

Trả lời trên BBC khi được hỏi liệu anh có lấy Drogba làm nguồn cảm hứng hay không, Werner trả lời: “Rất nhiều tiền đạo giỏi đến Premier League và cần 1 năm để hòa nhập và thích nghi.

Tôi nghĩ phong độ của tôi đang lên dần và tốt hơn từng ngày. Có thể năm nay không phải là một năm ghi bàn với tôi nhưng sau cùng thì tôi sẽ nhìn nhận lại mùa giải này. Tôi đã học được nhiều. Tôi biết chính xác các đội bóng chúng tôi đối đầu và cách họ thi đấu”.

Với con số 164 bàn thắng sau 381 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Chelsea, Drogba xứng đáng là một trong những chân sút vĩ đại nhất lịch sử The Blues. Tuy nhiên mùa đầu tiên ở London (2004/05), "Voi rừng" chỉ ghi được 10 bàn tại Premier League (16 bàn trên mọi đấu trường).

Werner cũng đang có khởi đầu chậm chạp sau khi gia nhập Chelsea

Sau khi cập bến Chelsea từ Leipzig, Werner có khởi đầu khá sáng sủa. Anh có 8 bàn thắng cho đến tháng 11 nhưng số lượng những pha lập công đang trở nên khô hạn trong thời gian gần đây.

Có thời điểm Werner chỉ ghi 1 bàn trong 20 trận cho CLB và ĐTQG. Và bàn thắng duy nhất đó đến trong trận đấu tại FA Cup với đội hạng 4 là Morecambe.

Chuỗi tịt ngòi của Werner tại Premier League vượt qua con số 1.000 phút trước khi anh mở tài khoản dưới thời HLV mới Thomas Tuchel trong chiến thắng 2-0 trước Newcastle.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.