Sao Thái Lan tự tin vượt mặt ĐT Việt Nam ở VL World Cup

Thứ Hai, ngày 08/03/2021 - 19:00
3.3 /5 của 6 đánh giá

Hậu vệ Adisorn Promrak của ĐT Thái Lan cho rằng ĐT Việt Nam đang gặp những khó khăn giúp “Bầy Voi chiến” có thể vượt qua ở vòng loại World Cup 2022.

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ trở lại vào giữa tháng 6. Ở thời điểm hiện tại, nỗi lo lớn nhất của ĐT Việt Nam là tình hình nhân sự khi thiếu vắng những trụ cột như Văn Hậu, Đình Trọng, Trọng Hoàng,… vì chấn thương và thẻ phạt.

Khó khăn của thầy trò HLV Park Hang Seo đã được truyền thông trong và ngoài nước phân tích, đánh giá. Mới đây, tuyển thủ Thái Lan – hậu vệ Adisorn Promrak còn tự tin khẳng định đó sẽ là lợi thế cho “Bầy Voi chiến” trong cuộc đua sắp tới.

Adisorn Promrak cho rằng ĐT Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn

Chia sẻ với Thethao 274, cầu thủ sinh năm 1993 cho hay: "Chúng tôi đang có cơ hội lớn khi ĐT Việt Nam đang gặp khó khăn lớn về mặt lực lượng. Theo thông tin của tôi thì đội bóng của các bạn đang để mất một vài cầu thủ trụ cột vì nhiều lý do khác nhau.

“Có thể nói, khi khoảng cách trên BXH là không quá xa như hiện tại, ĐT Thái Lan hoàn toàn có thể vượt mặt ĐT Việt Nam nếu biết tận dụng thời cơ tốt này".

Là cơ hội để ĐT Thái Lan vượt lên ở vòng loại World Cup 2022

Bên cạnh đó, ngôi sao của Muangthong United cũng hé lộ kế hoạch chuẩn bị của ĐT Thái Lan cho vòng loại World Cup 2022, cũng như cơ hội của thầy trò HLV Akira Nishino.

“Ở thời điểm hiện tại, ĐT Thái Lan đã bổ sung những cái tên cực kỳ chất lượng ở nhiều vị trí so với trước đây, và tất cả đều cho thấy đẳng cấp của mình. Tôi nghĩ đó là một sự khác biệt rất lớn”

“Tuy nhiên, bóng đá không phải chỉ là câu chuyện liên quan đến đẳng cấp của các cầu thủ. Tôi nghĩ rằng, Thái Lan hiện tại vẫn có cơ hội để làm nên chuyện ở VL World Cup nhưng cần phải có sự ổn định, hiệu quả hơn ở các trận đấu còn lại. Đó là thứ mà chúng tôi còn thiếu", cầu thủ 27 tuổi kết lời.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam