Giúp Barcelona hạ Bilbao, sao trẻ chia sẻ cảm xúc về lần đầu tiên làm chuyện ấy

Thứ Năm, ngày 07/01/2021 - 08:02
3 /5 của 2 đánh giá

Ở chiến thắng 3-2 mà Barcelona có được trước Bilbao vào rạng sáng ngày 7/1, sao trẻ Pedri là một trong hai cái tên đã lập công. Sau trận đấu, tiền vệ này đã có những chia sẻ về bàn thắng đặc biệt mà mình ghi được.

Barcelona đã trải qua trận đấu tương đối vất vả trên sân San Mames của Athletic Bilbao. Dù để cho đối thủ sớm vượt lên dẫn trước song cú đúp từ Lionel Messi cùng bàn thắng mà Pedri ghi được đã giúp gã khổng lồ xứ Catalan giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó chính thức có mặt trong top 3 giải đấu.

Với sao trẻ Pedri, dù đây không phải lần đầu tiên anh ghi bàn cho Barcelona song pha lập công vào sáng ngày 7/1 lại là lần đầu cầu thủ này ghi bàn bằng đầu. Chia sẻ sau trận đấu về cảm xúc của pha lập công, ngôi sao 18 tuổi cho biết: 

“Tôi rất hạnh phúc vì đã giúp đội bóng có được chiến thắng. Tôi nghĩ rằng mình chưa bao giờ ghi được một bàn thắng nào bằng đầu trước đây, vì thế, đây là một pha lập công đặc biệt đối với cá nhân tôi. 

De Jong đã thực hiện một đường chuyền tuyệt vời để tôi có thể ghi bàn. Đây là một trận đấu khó khăn, nhất là khi họ ghi bàn thắng dẫn trước nhưng chúng tôi đã bình tĩnh để trở lại và có được 3 điểm quan trọng".

Pedri đóng góp một pha lập công trong chiến thắng của Barcelona trước Bilbao

Rõ ràng, bàn thắng vừa qua sẽ là động lực rất lớn để sao mai 18 tuổi tỏa sáng hơn nữa trong các trận đấu sắp tới của Barcelona. Với Koeman, sau trận đấu vào rạng sáng ngày 7/1, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng dành nhiều lời khen cho cậu học trò trẻ tuổi.

Ông nhấn mạnh: “Pedri đã thể hiện được những phẩm chất tuyệt vời. Cậu ấy có sự tự tin và lối chơi sáng tạo. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai".

Sau trận đấu, anh đã có chia sẻ về bàn thắng mà mình ghi được 

Kể từ đầu mùa giải, Pedri đã có tổng cộng 22 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Barcelona. Anh đóng góp 3 bàn thắng cùng với 2 đường kiến tạo. Hiện tại, đội bóng xứ Catalan đang đứng thứ 3 song vẫn kém 7 điểm so với đội dẫn đầu Atletico nhưng đã chơi nhiều hơn 2 trận.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha