Gareth Bale làm đồng đội “phát cáu” trong buổi tập của Real

Chủ Nhật, ngày 24/02/2019 - 13:35
5 /5 của 1 đánh giá

Chủ nhân Quả Bóng Vàng 2018 Luka Modric vốn là một cầu thủ khá hiền lành thế nhưng trong một buổi tập mới đây của Real người ta đã ghi lại được cảnh tiền vệ người Croatia “khó chịu” với người đồng đội cũ ở Tottenham là Gareth Bale.

Tham khảo thêm:

Tiền vệ người Croatia đã rất khó chịu với Gareth Bale trong khi cả đội đang chơi bóng ma cùng nhau ở buổi tập gần nhất của Real Madrid. Sau một hồi tranh luận, Modric đã không giữ được bình tĩnh và đá quả bóng đi ra xa khỏi khu vực mà anh và các đồng đội đang luyện tập còn Bale thì không nhịn nổi cười với hành động của người đồng đội.

Pha bóng mà Modric “nổi khùng” với Gareth Bale

Không nghe rõ được rằng hai tiền vệ này đã tranh luận gì với nhau tuy nhiên có vẻ như không có gì quá căng thẳng giữa hai ngôi sao một thời của Tottenham. Thời còn thi đấu trong màu áo của Spurs, Bale và Modric cũng chơi khá thân và đều là trụ cột của đội bóng chủ sân White Hart Lane.

Có thể mọi chuyện giữa Bale và Modric là không có gì nghiêm trọng nhưng những thông tin mới đây từ chính các thành viên của câu lạc bộ hoàng gia cho biết Bale đang tự cô lập mình với chính các đồng đội.

Gareth Bale đang tự cô lập với các đồng đội tại Real

Hậu vệ Marcelo chia sẻ, dù đã ở Tây Ban Nha được khoảng 6 năm, tuy nhiên Bale vẫn chưa nói được tiếng Tây Ban Nha và thậm chí còn không sinh hoạt chung với cả đội trong những bữa ăn. Bale vốn là một người quy củ và anh không thể dùng những bữa ăn muộn như các đồng đội tại Madrid được.

Không rõ những động thái trên có khiến Bale phải rời Real ngay lập tức hay không, thế nhưng chắc chắn thời gian của anh ở Bernabeu không còn nhiều khi chủ tịch Florentino Perez đã lên kế hoạch thay thế anh trong tương lai.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.