Điểm tin bóng đá tối 27/2: Đội bóng Văn Lâm thắng dễ, MU nhắm sao Man City

Thứ Bảy, ngày 27/02/2021 - 19:04
2.8 /5 của 2 đánh giá

CLB Cerezo Osaka có khởi đầu thuận lợi ở J.League 2021, MU lên kế hoạch chiêu mộ sao hàng thủ Man City,… là tin bóng đá nổi bật tối ngày 27.2

Khởi tranh J-League 2021: Đội bóng của Văn Lâm thắng dễ

Sau trận khai mạc ngày 26/2, vòng 1 J-League 2021 đã tiếp tục với 8 trận đấu trong chiều ngày 27/2. Đội bóng của Văn Lâm - Cerezo Osaka có cuộc đọ sức với Kashiwa Reysol trên sân nhà Nagai.

Với lợi thế sân nhà, Cerezo đã chơi khá tốt và sau khi Kashiwa có cầu thủ nhận thẻ đỏ, Cerezo đã tận dụng lợi thế để ghi bàn mở tỷ số do công của Okubo. Sang hiệp 2, Cerezo chủ động giảm nhịp độ trận đấu để chờ thời cơ từ những pha phản công. Phút 82, Sakamoto tận dụng tốt thời cơ để ấn định tỷ số 2-0 cùng 3 điểm đầu tay.

Do những hạn chế về di chuyển giữa mùa dịch Covid-19, Văn Lâm vẫn chưa thể có mặt ở Nhật Bản, trấn giữ khung thành Cerezo Osaka ở trận này là thủ môn người Hàn Quốc Kim Jin Hyeon.

BLV Quang Huy: ĐT Việt Nam sẽ làm nên lịch sử ở vòng loại World Cup

Đội tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, nhưng chỉ hơn Malaysia 2 điểm và hơn Thái Lan 3 điểm. Trong 3 trận còn lại, HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu giành 6 điểm.

Theo BLV Quang Huy, điều này nằm trong khả năng của đội tuyển Việt Nam. Việc các trận đấu được tổ chức tập trung tại Thái Lan, UAE hoặc một nước khác sẽ không gây ra bất lợi cho HLV Park Hang Seo và các học trò.

"Tôi cho rằng mục tiêu này khả thi. Chỉ có chủ nhà có lợi thế, còn các đội khác vai trò như nhau", BLV Vũ Quang Huy nhận định. "Với những gì các đội đã thể hiện, đội tuyển Việt Nam đá 3 trận giành 6 điểm là khả thi. Chúng ta sẽ đá các trận còn lại với vị thế đầu bảng và có sự kiêu hãnh".

MU đàm phán Eric Garcia

Todofichajes đưa tin, MU quyết định đưa Eric Garica vào danh sách các mục tiêu tăng cường cho hàng thủ.

Eric Garica hết hợp đồng với Man City vào cuối mùa giải, và nhiều khả năng anh chọn giải pháp ra đi. Mùa này, Eric Garica ít khi có cơ hội thi đấu. Pep Guardiola mới chỉ sử dụng anh 200 phút ở sân chơi Premier League.

Kể từ mùa Hè 2020, Eric Garcia luôn được Barcelona liên hệ nhưng anh chưa đưa ra quyết định cuối cùng. MU hy vọng có thể thuyết phục cầu thủ 20 tuổi người Tây Ban Nha đến Old Trafford theo dạng tự do, và không phải thay đổi chỗ ở.

Real Madrid muốn Locatelli

Để tăng cường hàng tiền vệ, khi Luka Modric lớn tuổi và sắp hết hợp đồng, Real Madrid đang quan tâm đến Manuel Locatelli.

Những thông tin từ Tây Ban Nha cho biết, Real Madrid vừa cử đại diện tiến hành đàm phán với Sassuolo.

Locatelli là mẫu tiền vệ đa năng. Anh thi đấu nổi bật ở mặt trận Serie A. Thời gian qua, Juventus và Man City đều muốn có tuyển thủ Italy 23 tuổi này. Real Madrid đưa ra đề nghị có giá 40 triệu euro với hy vọng có chữ ký của Locatelli trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Juventus nỗ lực ký Pogba

Giới truyền thông Italy đưa tin, Juventus không mất hy vọng trong nỗ lực mua lại Paul Pogba. Gần đây, Phó Chủ tịch Pavel Nedved thường xuyên có những cuộc đàm phán với người đại diện Mino Raiola, để tìm hướng giải quyết vấn đề.

Bản thân Pogba nhiều lần nói về khả năng rời MU. Mino Raiola gần đây cũng bóng gió việc cầu thủ người Pháp chia tay sân Old Trafford. MU muốn gia hạn hợp đồng, nhưng cầu thủ 27 tuổi này không chấp nhận.

Vì thế, để tránh mất trắng Pogba, MU sẽ phải ngồi vào bàn đàm phán với Juventus trong mùa hè này.

Văn Toàn bất ngờ trước thông tin được Austria Wien liên hệ

Văn Toàn đăng story lên trang cá nhân giữa tin đồn CLB Austria Wien (giải VĐQG Áo) muốn mua đứt Văn Toàn từ HAGL: “Ngày gì mà lên báo nhiều thế nhỉ. Chắc mình âm tính”

Chính bản thân Văn Toàn cũng bất ngờ với thông tin được Austria Wien liên hệ. Hiện anh đang tập trung cùng CLB HAGL để chuẩn bị cho V.League 2021 trở lại vào ngày 13/3 tới. Tiền đạo người Hải Dương cũng vô cùng tò mò vì tên mình được nhắc đến trên các mặt báo.

Đăng thông điệp lên story lên trang cá nhân giữa tin đồn được CLB Austria Wien liên hệ, Văn Toàn "tanh thủ" thông báo bản thân âm tính với Covid-19 với kết quả kiểm tra mới đây. Sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính, Văn Toàn cùng Vũ Văn Thanh, Triệu Việt Hưng, Huỳnh Tuấn Linh được "bật đèn xanh" tập lại bình thường cùng HAGL.

Bình luận bài viết