“Nếu Messi tới đây, tôi sẽ hôn chân anh ấy”

Thứ Bảy, ngày 27/02/2021 - 11:37
2.5 /5 của 11 đánh giá

Đó là lời khẳng định của một cầu thủ đồng hương với Lionel Messi, đang chơi bóng tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) với mong muốn được sát cánh cùng siêu sao của Barcelona.

Tương lai của Messi vẫn luôn là chủ đề được bàn tán và thu hút sự chú ý nhiều nhất từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ, nhất là khi, siêu sao người Argentina sắp đáo hạn hợp đồng với Barcelona. Cụ thể, hợp đồng giữa 2 bên sẽ kết thúc vào tháng 6/2021 tới và tính đến hiện tại, chưa có động thái nào cho thấy Messi sẽ đồng ý gia hạn.

Điều này đồng nghĩa với việc, Messi sẽ trở thành cầu thủ tự do khi kỳ chuyển nhượng hè 2021 chính thức mở cửa. Các đội bóng đều có thể đặt vấn đề và chiêu mộ M10 mà không cần trả bất kì khoản phí chuyển nhượng nào cho Barca.

Messi sắp đáo hạn hợp đồng với Barca

Ngoài những đội bóng lớn và có tiềm lực tài chính mạnh ở châu Âu như Man City và PSG, các CLB tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) cũng rất muốn có sự phục vụ của Messi. Mới đây, một cầu thủ đồng hương với M10 có tên Franco Jara đang chơi bóng cho CLB Dallas đã đưa ra lời mời gọi hết sức đặc biệt. Jara khẳng định, nếu Messi chuyển tới thi đấu tại MLS, anh sẽ... hôn chân của Messi.

"Nếu Messi đến MLS, tôi sẽ hôn chân anh ấy", Jara nói với 90min. "Điều đó thật điên rồ, thật sự điên rồ. Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, khi còn khoác áo đội tuyển quốc gia Argentina, tôi đã có cơ hội thi đấu bên cạnh những cầu thủ hàng đầu, nhưng họ đều rất khác so với khi tôi gặp Messi.

>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Jara mời gọi Messi tới MLS theo cách đặc biệt

MLS từng thuyết phục thành công Zlatan Ibrahimovic, Gonzalo Higuain... và chúng ta hãy hy vọng Messi cũng sẽ đến đây. Đối với những cầu thủ như Messi hay Cristiano Ronaldo, việc chơi bóng tại MLS là cơ hội để tận hưởng cuộc sống bên ngoài bóng đá, như những người bình thường khác.

Tôi, bạn hay chúng ta có thể ra ngoài ăn uống, đi xem phim, đi siêu thị cùng nhau,... và Mỹ là nơi tuyệt vời cho những điều đó".

Dù vậy, khả năng Messi cập bến MLS là không cao. Tiền đạo 33 tuổi vẫn muốn thi đấu chuyên nghiệp ở các môi trường giàu tính cạnh tranh hơn như Ngoại hạng Anh, Ligue 1,... Chưa kể, không phải đội bóng nào cũng đủ tham vọng cũng như tài chính để sở hữu một siêu sao như Messi trong đội hình.

Bình luận bài viết