Getafe thà bị loại ở Europa League còn hơn là phải làm khách trên sân của Inter

Thứ Tư, ngày 11/03/2020 - 11:48
5 /5 của 1 đánh giá

Chủ tịch CLB Getafe tỏ ra không hài lòng với việc đội bóng của ông phải làm khách tới Italia – nơi dịch Covid-19 đang hoành hành. Theo đó ông khẳng định thà đội bóng của ông bị khỏi Europa League còn hơn là phải làm khách trên sân của Inter vào thời điểm này.

Vào rạng sáng ngày 13/3, Getafe sẽ có chuyến làm khách tới sân Inter trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League. Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở Italia thì trận đấu vẫn được diễn ra như dự kiến.

Cụ thể tính tới nay (11/3) đã có hơn 10.000 người mắc Covid-19 tại xứ sở mỳ ống, đưa đất nước này trở thành một trong những quốc gia có số ca nhiễm bệnh nhiều nhất trên thế giới. Italia cũng là quốc gia đang có số ca nhiễm bệnh nhiều nhất tại châu Âu.

Getafe làm khách trên sân của Inter ở lượt đi vòng 1/8 Europa League

Trong khi tất cả các sự kiện thể thao tại Italia bị hoãn lại cho đến ngày 3 tháng 4. Nhưng màn so tài giữa Inter vs Getafe tại sân San Siro vẫn được UEFA tổ chức sau những cánh cửa đóng kín.

Chủ tịch CLB Getafe – ông Angel Torres tỏ ra không hài lòng với việc đội bóng của ông phải làm khách tới Italia. – nơi dịch Covid-19 đang hoành hành. Theo đó ông khẳng định thà đội bóng của ông bị khỏi Europa League còn hơn là phải làm khách trên sân của Inter vào thời điểm này.

“Chúng tôi thà bị loại còn hơn là phải tới Italia vào lúc này. Getafe quyết sẽ không bay đến Italia vào giữa tuần này”, Chủ tịch CLB chủ sân Alfonso Perez nói trên kênh phát thanh Onda Cero.

“Chúng tôi đã yêu cầu UEFA tìm kiếm một giải pháp thay thế địa điểm tổ chức. Chúng tôi không hề muốn bay vào giữa tâm dịch bệnh và chúng tôi cũng đã gửi yêu cầu lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha để có sự hỗ trợ hoãn lại trận đấu”

Chủ tịch Getafe đưa ra thông điệp cứng rắn tới UEFA

“Trận đấu sẽ khiến sức khỏe của các cầu thủ đặt vào tình trạng nguy hiểm. Loại dịch bệnh này đang là vấn đề của cả châu Âu chứ không riêng gì Italia nữa đâu”

Hiện tại, Serie A còn một đại diện khác là AS Roma cũng góp mặt ở vòng 1/8 Europa League. Tuy nhiên đội bóng này lại được thi đấu trên sân của Sevilla – một đội bóng tại Tây Ban Nha ở trận lượt đi.

Phogn Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.