Rooney sắp trở thành hàng xóm của Ivanka Trump và Obama

Thứ Bảy, ngày 18/08/2018 - 15:49
5 /5 của 1 đánh giá

Gia đình Wayne Rooney đang chuẩn bị chuyển vào căn biệt thự siêu đẹp trị giá 12 triệu bảng tại thủ đô Washington.

Mùa hè vừa rồi, Wayne Rooney đã kí hợp đồng và chuyển đến câu lạc bộ DC United. Cầu thủ người Anh sẽ thi đấu tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS với bản hợp đồng có thời gian 3 năm rưỡi.

Ngôi sao người Anh đã được chào đón rất nồng hậu bởi chính quyền và người dân thành phố Washington. Thậm chí thị trưởng Washington DC Muriel Bowser đã lập ra ngày lễ với tên “Wayne Rooney Day” để ghi nhớ sự kiện Rooney gia nhập DC United.

Cựu tiền đạo Manchester United đã cho thấy sự hòa nhập rất nhanh đối với môi trường mới. Rooney đã liên tục gây sốt ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ với những siêu phẩm.

gia-dinh-rooney
Căn biệt thự siêu đẹp trị giá 12 triệu bảng

Sự hòa nhập nhanh chóng càng khiến anh muốn gắn bó với thành phố và con người Washington. Mới đây Rooney đã đưa vợ con cùng sang Mỹ với mình và anh cũng chuẩn bị an cư lập nghiệp ở đây.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Rooney đang được đồn đoán là sẽ chuyển đến một căn biệt thự siêu đẹp ở thành phố Washington. Căn biệt thự này có thiết kế khá độc đáo, có hầm rượu riêng và phòng tập thể dục tại nhà.

Được biết giá chào bán trên thị trường của căn biệt thự này vào khoảng 12 triệu bảng, một con số thấm thoát gì so với mức lương 300.000/tuần mà Rooney nhận được.

Và nếu quyết định chuyển đến căn biệt thự kể trên, Rooney sẽ có cơ hội làm hàng xóm với Ivanka Trump, con gái của Donald Trump và cựu tổng thống Mỹ Obama.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.