Trụ cột SLNA chia sẻ đôi điều trước ngày về lại xứ Thanh

Thứ Ba, ngày 09/06/2020 - 15:57
2.8 /5 của 81 đánh giá

Trước thềm màn so tài giữa Thanh Hóa và SLNA tại vòng 4 V-League 2020, trụ cột của đội bóng xứ Nghệ là Trần Đình Đồng vừa có những chia sẻ về đội bóng cũ đồng thời thể hiện quyết tâm ở trận đấu vào ngày 12/6 tới.

sẽ có trận derby miền Trung với vào ngày 12/6 tới trên sân khách. Không phải , cái tên nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả ở màn so tài sắp tới là hậu vệ – người sẽ có cuộc gặp lại đội bóng cũ.

Đình Đồng từng có 3 mùa bóng thi đấu cho đội bóng xứ Thanh trước khi về lại với SLNA, vì thế, đây chắc chắn là màn đối đầu để lại nhiều cảm xúc dành cho cầu thủ này. Phát biểu về trận đại chiến diễn ra vào ngày 12/6 tới, cầu thủ mang áo số 16 của SLNA khẳng định:

“Đây không phải là lần đầu tiên, tôi gặp lại đội bóng cũ, nên cảm xúc rất bình thường. Khi thi đấu cho Thanh Hóa, gặp lại SLNA, tôi vẫn chơi hết mình, không một chút nương chân hay bị "khớp" về mặt tâm lý. Với tôi, là cầu thủ chuyên nghiệp thì phải biết tôn trọng màu cờ sắc áo của đội bóng chủ quản

Cho nên, ở trận đấu sắp tới, tôi vẫn sẽ thi đấu quyết tâm để giúp SLNA giành được một kết quả khả quan. Hy vọng, may mắn sẽ đứng về phía chúng tôi”.

Đình Đồng từng có quãng thời gian 3 năm thi đấu cho Thanh Hóa

Hiện tại, SLNA đang đứng thứ 3 tại V-League 2020 với 7 điểm sau 3 lượt trận trong khi Thanh Hóa đã toàn thua cả 3 trận đầu tiên của mùa giải. Vì thế, so với đội bóng hàng xóm, Đình Đồng cùng các đồng đội rõ ràng là được đánh giá cao hơn hẳn.

Tuy nhiên, hậu vệ của SLNA vẫn tỏ ra rất tôn trọng đối thủ, nhất là khi Thanh Hóa vừa có sự thay đổi trên băng ghế HLV trưởng. Nói về HLV Nguyễn Thành Công – người mới dẫn dắt Thanh Hóa, Đình Đồng nhấn mạnh:

Và vì thế, trận đấu vào ngày 12/6 là ngày trở về cảm xúc với cầu thủ này 

“Sự xuất hiện của HLV Nguyễn Thành Công trên băng ghế chỉ đạo sẽ giúp Thanh Hóa từng bước vượt qua khó khăn. Ngoài chuyên môn giỏi, thầy Công còn làm rất tốt công tác tư tưởng cho các cầu thủ.

Theo đánh giá của tôi, lực lượng của Thanh Hóa khá ổn với nhiều gương mặt tài năng và kinh nghiệm trong đội hình. Tiêu biểu như Hoàng Đình Tùng, Lê Văn Thắng, Nguyễn Trọng Hùng hay Hoàng Vũ Samson. Vì thế, đây sẽ là màn so tài không dễ dàng với SLNA”.

Ở trận đấu với Thanh Hóa vào ngày 12/6 tới, Đình Đồng nhiều khả năng sẽ mang băng đội trưởng của SLNA. Đây sẽ là vinh dự lớn cho cầu thủ này trong ngày về lại với mái nhà xưa.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam