Giới chủ MU có pha xử lý “đi vào lòng đất” với fan hâm mộ

Thứ Tư, ngày 05/05/2021 - 10:06
4.2 /5 của 3 đánh giá

Bất chấp vụ bạo loạn diễn ra tại sân Old Trafford khiến trận derby nước Anh phải tạm hoãn mới đây, giới chủ MU vẫn có pha xử lý “đi vào lòng đất” với các fan hâm mộ.

Vừa qua, cuộc biểu tình quy mô lên đến hàng nghìn người của các fan hâm mộ MU diễn ra tại sân Old Trafford đã khiến trận derby nước Anh được mong chờ nhất phải tạm hoãn. Không chỉ bao vây xung quanh khách sạn nơi đội bóng đóng quân, những CĐV quá khích còn "đại náo" bên trong sân Old Trafford, phá vỡ nhiều cơ sở vật chất và buộc các nhân viên phải mất hàng giờ để dọn dẹp.

Thậm chí, một số nhân viên an ninh còn bị thương do bị những chai, lọ thủy tinh ném trúng. Một sĩ quan cảnh sát của thành phố Manchester đã suýt mất thị lực vì cuộc bạo loạn này. Thế nhưng, không những không có động thái xoa dịu fan hâm mộ, mới đây, giới chủ Glazer còn có pha xử lý "đi vào lòng đất".

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

CĐV MU mong muốn nhà Glazer rời đi

Cụ thể, trong khi nhiều cuộc biểu tình diễn ra tại Nhà hát của những giấc mơ những ngày qua thì đồng chủ tịch của MU, Avram Glazer vẫn thoải mái sống trong biệt thự ở khu dành cho những người thượng lưu tại bờ biển Palm Beach, bang Florida (Mỹ).

Các phóng viên của Sky News theo dõi và túc trực bên ngoài khu vực này. Khi thấy Avram rời khỏi nhà, các phóng viên đã liên tục hỏi những câu như: "Không có gì để nói với những người hâm mộ MU hay sao, thưa ông Glazer?", "Đây là cơ hội dành cho ông. Có lời xin lỗi nào không?" hay "Ông chỉ coi fan hâm mộ là các khách hàng ư?". 

>> Xem thêm: Lịch thi đấu giải Ngoại hạng Anh

Đồng chủ tịch MU được yêu cầu xin lỗi NHM

nhưng từ chối và lái xe rời đi

Đồng chủ tịch MU hoàn toàn im lặng và có động thái từ chối gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Quỷ đỏ. Hành động này của ông Avram càng dấy lên sự phẫn nộ đối với những người yêu mến MU. Thông qua trang mạng xã hội Twitter, rất đông CĐV đã lên kế hoạch biểu tình và gây rối 3 trận đấu sân nhà còn lại của MU ở mùa giải năm nay.

Nếu nhà Glazer tiếp tục không có động thái xoa dịu fan hâm mộ, tình trạng bạo loạn mới đây khả năng cao sẽ còn tái diễn. Hội CĐV MU (MUST) mới đây cũng đã gửi "tối hậu thư" cho nhà Glazer với 4 yêu cầu, đồng thời mong muốn nhận lại sự phản hồi một cách công khai bằng văn bản của những ông chủ người Mỹ. Hạn chót là vào thứ Sáu ngày 8/5 tới.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.