Hồi phục khó tin, Martial mang tin cực vui tới cho MU

Thứ Tư, ngày 05/05/2021 - 08:17
5 /5 của 1 đánh giá

Từng có thông tin cho rằng Anthony Martial sẽ không thể thi đấu trong phần còn lại của mùa giải 2020/21 song theo nguồn tin mới nhất được đăng tải trên tờ L'Equipe (Pháp), chân sút này vừa báo tin cực vui dành cho MU.

Martial dính chấn thương khi trở về tập trung đội tuyển quốc gia thi đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào cuối tháng 3 vừa qua. Chính điều đó khiến cho anh chưa thể ra sân thêm bất cứ trận đấu nào khi trở về CLB.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Thậm chí, bản thân Ole Gunnar Solskjaer cũng như nhiều nguồn tin còn cho rằng khả năng Martial có thể thi đấu trong phần còn lại của mùa giải 2020/21 là không cao. Điều này khiến nhiều fan hâm mộ MU cảm thấy khá âu lo bởi hàng công Quỷ đỏ cũng không phải là quá dày.

Tuy nhiên, ở những diễn biến mới nhất, tiền đạo này vừa mang tới thông tin cực vui dành cho MU cũng như các cổ động viên. Cụ thể, theo tiết lộ từ tờ L'Equipe (Pháp), Martial đã có dấu hiệu hồi phục thần kỳ. 

Martial từng được dự đoán sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải 

Theo đó, anh gần như đã hoàn toàn khoẻ mạnh sau chấn thương mắt cá chân mà mình gặp phải. Nếu không có gì thay đổi, tiền đạo người Pháp có thể trở lại tập luyện ngay trong tuần này và sẵn sàng ra sân khi MU chạm trán Leicester tại vòng 36 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 13/5 tới (Theo giờ Việt Nam).

Đây rõ ràng là tin tức cực vui dành cho Solskjaer bởi ông sẽ có những lựa chọn trên hàng tấn công của Quỷ đỏ. Dù cho hiện tại, những Cavani, Bruno Fernandes, Pogba, Greenwood hay Rashford đều đang chơi tốt nhưng chắc chắn, với mật độ thi đấu dày đặc, MU vẫn cần một cầu thủ như Martial trên hàng công để có thể xoay tua đội hình trong giai đoạn cuối mùa giải.

Nhưng anh đã hồi phục thần kỳ, có thể ra sân vào ngày 13/5 tới 

Với việc đang hồi phục thần kỳ, Martial có thể góp mặt trong khoảng 4 trận đấu của MU tới khi kết thúc mùa bóng (Bao gồm 3 trận đấu tại ngoại hạng Anh và 1 trận chung kết Europa League nếu Quỷ đỏ giành vé vào chơi ở màn so tài này).

Hiện tại, MU đã đánh bại AS Roma 6-2 tại bán kết lươt đi và đang nắm chắc tấm vé góp mặt ở trận chung kết cúp C2. Vì thế, khả năng Martial có thể ra sân trong màn so tài này là rất cao.

Video highlight MU vs Roma - bán kết cúp C2

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.