Giữa bão chỉ trích, HLV Valverde lên tiếng về tương lai tại Barcelona

Thứ Bảy, ngày 09/11/2019 - 15:17
2.5 /5 của 3 đánh giá

Sau hàng loạt những kết quả không tốt của Barcelona từ đầu mùa, HLV Valverde đang gặp phải nhiều chỉ trích đến từ các CĐV. Mới đây, ông đã lên tiếng về tương lai của mình.

Barcelona đang thực sự không có được phong độ tốt ở thời điểm hiện tại. Họ vừa để thua Levante 1-3 trước khi bị Slavia Praha cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà. Đáng chú ý, đây đều là những đối thủ bị đánh giá thấp hơn Barcelona rất nhiều. Chính vì vậy, HLV Ernesto Valverde đang gặp phải rất nhiều chỉ trích.

Rất nhiều CĐV Barcelona đang muốn ban lãnh đạo sa thải vị chiến lược gia này. Thế nhưng dù đứng giữa tâm bão nhưng Valverde khẳng định ông không lo lắng gì về tương lai của mình: “Tôi không lo lắng về tương lai của mình. Cách đây vài hôm tôi đã ăn tối với Chủ tịch Bartomeu. Tôi cảm thấy được ủng hộ và tôn trọng. Trong bóng đá không phải lúc nào mọi thứ cũng dễ dàng, tôi vẫn đang kiểm soát tình hình, tôi vẫn đang nỗ lực giúp đội bóng chơi tốt lên”.

HLV Valverde không lo lắng về tương lai của mình

“Tôi không quan tâm đến những tin đồn từ báo giới, tôi tập trung vào công việc của mình. Tôi vẫn nhận được sự ủng hộ từ BLĐ và không có gì phải lo lắng về tương lai ở Barca”.

Có thể thấy rằng, HLV Valverde vẫn rất tự tin với tương lai của mình. Thế nhưng nếu Barcelona cứ thể hiện một phong độ cũng như lối chơi đáng thất vọng như 2 trận đấu vừa qua, họ sẽ rất khó để bảo vệ chức vô địch La Liga cũng như tiến sâu tại Champions League mùa giải năm nay.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha