Quá béo là nguyên nhân khiến Hazard sa sút trầm trọng

Thứ Sáu, ngày 08/11/2019 - 10:35
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Arsene Wenger mới đây trong một cuộc trò chuyện trên truyền hình, giáo sư Arsene Wenger, người từng dẫn dắt Arsenal đã chia sẻ lý do khiến Eden Hazard đang không đạt được phong độ tốt nhất.

Eden Hazard đang trải qua quãng thời gian vô cùng tồi tệ trong màu áo Real Madrid. Anh được Los Blancos đem về từ mùa hè đã qua với mức phí 100 triệu Euro, qua đó hòng là phương án thay thế xứng đáng cho Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, mọi chuyện đều không đi theo ý muốn của tiền đạo người Bỉ.

Sau 10 trận được thi đấu ở mùa bóng năm nay, Hazard mới chỉ có được cho riêng mình 1 bàn thắng. Con số này rất khiêm tốn so với chính anh trong màu áo Chelsea năm ngoái.

Số bàn thắng Hazard ghi được cho Real còn thua kém tài năng trẻ Rodrygo Goes, khi cầu thủ này mới có cú hat-trick cho Real trong chiến thắng 6-0 của đội nhà trước Galatasaray ở Champions League.

Trong cuộc trò chuyện mới đây trên truyền hình, giáo sư Wenger đã tỏ ra không bất ngờ trước sự sa sút của Hazard. Ông đã tiết lộ lý do: “Eden Hazard không phải kiểu cầu thủ bị ngộp (về tâm lý) khi chơi cho Real Madrid. Nhưng tôi cũng không hiểu rõ cậu ấy để đánh giá điều đó”.

“Tuy nhiên, theo tôi vấn đề của Hazard lúc này là ở thể lực. Cậu ấy trở nên quá béo và bạn cũng đọc được những điều đó trên báo chí. Nếu bạn muốn một con ngựa thua trong cuộc đua, chỉ cần cho nó tăng 2kg. Một con ngựa 500kg và tăng thêm 2kg, chừng đó cũng đủ để thua rồi”.

Bụng Hazard đã xuất hiện nhiều ngấn mỡ

HLV cũ của Arsenal cũng nhấn mạnh: “Hiện chúng ta vẫn chưa nhìn thấy một Eden Hazard như chúng ta biết ở Ngoại hạng Anh. Cậu ấy không đủ thể lực sau khi chấn thương. Và tôi thấy Hazard cũng không có được sự tự tin như tại Chelsea”.

Lúc này, Hazard đã trở nên “đầy đặn” hơn rất nhiều so với thời điểm còn ở Chelsea. Có thông tin cầu thủ này tăng đến 7kg.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha