Thần đồng Fati tuyên bố về tương lai tại Barcelona

Thứ Sáu, ngày 08/11/2019 - 04:18
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, kênh truyền thông của Barcelona có buổi phỏng vấn thú vị với thần đồng Ansu Fati. Tại đây cầu thủ mới chỉ 17 bày tỏ nguyện vọng muốn gắn bó trọn đời với đội chủ sân Nou Camp.

Fati giờ đây đã trở thành một hiện tượng tại Barca. Anh có đầy đủ phẩm chất để trở thành một cầu thủ xuất sắc trong tương lai, tiếp nối người đàn anh Messi.

Ansu Fati đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ trẻ nhất của Barca ra sân tại đấu trường danh giá nhất châu Âu – Champions League, khi 16 tuổi 321 ngày. Kỷ lục cũ thuộc về Bojan Krkic với 17 tuổi 22 ngày.

Dù mới được đôn lên đội một thế nhưng Fati thường xuyên được ra sân, đá vị trí của tiền đạo Griezmann – cầu thủ chưa có sự hòa nhập tốt nhất với Barcelona kể từ khi chuyển đến từ Atletico Madrid. Mặc dù vậy Fati vẫn cần có thể thời gian để trau dồi kinh nghiệm nếu như muốn có chắc một suất đá chính trong đội hình Barca.

Mới đây, kênh truyền thông của Barcelona có buổi phỏng vấn thú vị với thần đồng Ansu Fati. Tại đây cầu thủ 17 bày tỏ nguyện vọng muốn gắn bó trọn đời với đội chủ sân Nou Camp.

Thần đồng Fati tuyên bố về tương lại tại Barcelona

“Bàn thắng trước Osasuna là một giấc mơ. Đó là bàn đầu tiên của tôi trên đội 1”, Fati chia sẻ.

“Tôi đã tiếp tục ghi bàn trong trận gặp Valencia tại Camp Nou. Tôi đã mơ về khoảnh khắc đó trong nhiều đêm và nó đã trở thành hiện thực. Bạn có thể đã không tin điều đó.”

“Tôi luôn muốn ở lại Barcelona. Đây là ý tưởng từ khi mới bắt đầu chơi bóng và hy vọng tôi có thể ở đây cả đời”, Fati khẳng định.

Rõ ràng đây là tin vui với người hâm mộ Barca bởi trong những năm gần đây lò đào tạo La Masia thường xuyên xảy ra tình trạng “chảy máu”. Những nhân tài lần lượt ra đi theo tiếng gọi của các đội bóng lớn.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha