Thua đau Levante, Barcelona còn đón tin không vui từ Suarez

Chủ Nhật, ngày 03/11/2019 - 10:24
5 /5 của 1 đánh giá

Không chỉ bất ngờ để thua 1-3 Levante, Barcelona nhận tin không vui từ tiền đạo Luis Suarez. Theo AS, cầu thủ người Uruguay dính chấn thương khá nghiêm trọng.

Tại vòng 11 La Liga, Barcelona có chuyến làm khách tới sân của Levante. Được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều thể nhưng Messi và các đồng đội phải nhận trận thua sốc 1-3 trước đội chủ nhà.

Thất bại này khiến Barcelona thu hẹp khoảng cách với đội đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng La Liga là Real Madrid – đội bóng cũng mới để hòa Real Betis nhưng thua về chỉ số phụ.

Không chỉ trắng tay ở vòng 11, Barcelona còn đón tin không vui từ Suarez. Cầu thủ người Uruguay có dấu hiệu chấn thương và bị thay ra ngay phút 41 và mới đây báo cáo y tế đã mang đến thông tin không mấy vui vẻ cho các Cule.

Theo tờ AS, Suarez dính chấn thương bắp chân và dự kiến phải nghỉ thi đấu ít nhất năm trận tới. Phía trang chủ của Barcelona cũng xác nhận số 9 dính chấn thương và không góp mặt trong các buổi tập sắp tới.

Suarez dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu ít nhất 5 trận tới cùng Barcelona

Như vậy nhiều khả năng Suarez sẽ vắng mặt trong trận lượt về vòng bảng Champions League lần lượt gặp Slavia Prague và Borussia Dortmund, theo sau đó là các trận đấu La Liga gặp Celta Vigoa, Leganes và nguy cơ là cả Atletico Madrid.

Đây là tổn thất vô cùng lớn với Barcelona trong bối cánh đội bóng đang quá phụ thuộc vào Messi ở mặt trận tấn công. Tân binh Griezmann chưa thể hòa nhập với lối chơi của toàn đội, thần đồng Fati và Carles Perez chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu, Dembele cũng không có được phong độ cao.

Ở trận ra quân La Liga mùa giải này, Suarez cũng dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu một vài trận cùng Barcelona.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha