Giữa bão tin đồn rời Real, Mata lên tiếng bảo vệ khiến Isco cảm thấy “ấm lòng”

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 10:26
5 /5 của 1 đánh giá

Mối quan hệ giữa Solari và Isco đang là chủ đề nóng được báo chí Tây Ban Nha liên tục đưa tin trong những ngày gần đây. Giữa bão tin đồn rời Real Madrid, Mata cho rằng với tài năng của mình Isco xứng đáng một suất đá chính trong đội hình của Solari.

Tham khảo thêm:

Trong những ngày gần đây, một loạt tờ báo uy tín tại Tây Ban Nha đưa tin Isco sẽ sớm rời Real Madrid sau quãng thời gian bị HLV Santiago Solari “giam lỏng” tại sân Santiago Bernabeu. Isco từng là một tài năng dưới thời Zidane tuy nhiên tới thời điểm hiện tại anh dường như nằm ngoài kế hoạch của Kền kền trắng.

Isco đang có những ngày tháng tồi tệ tại Real Madrid

Ở chiến thắng gần nhất của Kền kền trắng trước Real Betis tại vòng 19 La Liga, Isco một lần nữa không được HLV Solari sử dụng. Điều đó không chỉ khiến quan hệ giữa thầy và trò trở nên căng thẳng hơn mà còn khiến tiền vệ người TBN trở thành cầu thủ có thời gian chơi ít thứ 19 cho Los Blancos.

Giữa bão tin đồn rời Real Madrid, Mata cho rằng với tàu năng của mình Isco xứng đáng một suất đá chính trong đội hình của Solari.

“Tôi đánh giá coa tài năng của Isco. Hồi còn thi đấu cùng cậu ấy ở Valencia tôi đã được chứng kiến tài năng tuyệt vời của cậu ấy”, Mata phát biểu trong một cuộc phỏng vấn ngắn với tờ Marca.

Mata lên tiếng bảo vệ người đồng đội cũ

“Điều duy nhất cậu ấy có thể làm bây giờ là tiếp tục cố gắng và chiến đấu cho suất đá chính tại câu lạc bộ. Để không mất niềm tin vào bản thân cậu ấy nên tận dụng triệt để các cơ hội được đá chính”

“Cuối cùng tôi nghĩ rằng với tài năng của cậu ấy, Isco xứng đáng với một suất đá chính trong đội hình của Real Madrid”

“Tôi gửi một cái ôm thật chặt tới cậu ấy và mong muốn Isco sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha