Barcelona phủ nhận nói chuyện với cha của Neymar

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 07:45
5 /5 của 1 đánh giá

Neymar được cho là muốn dứt áo PSG ra đi cùng với đó là tin đồn muốn trở về đội bóng cũ, Barcelona.

Xem thêm:

Barcelona mới đây đã phủ nhận các báo cáo cho rằng cha của Neymar đã có cuộc gặp mặt với chủ tịch đội bóng, Josep Maria Bartomeu về việc quay trở lại Camp Nou của con trai mình. Các báo cáo cho rằng cha và cũng là người đại diện của Neymar hy vọng rằng con trai ông có thể trở lại khoác áo Barcelona.

Neymar
Neymar được cho là đang không hạnh phúc tại PSG

Neymar chuyển từ Barca tới PSG vào mùa hè năm 2017 trong một bản hợp đồng trị giá 222 triệu euro, một kỉ lục của làng bóng đá. Khoác áo PSG, Neymar giúp đội bóng này giành được cú ăn ba quốc nội mùa giải 2017/18 nhưng hiện tại, nhiều nguồn tin cho rằng anh không hạnh phúc tại Paris.

Trong cuộc họp báo vào hôm qua, phát ngôn viên của Barcelona là ông Josep Vives đã phủ nhận rằng không có cuộc trò chuyện nào giữa cha của Neymar và ông Bartomeu trong thời gian gần đây.

“Điều đó không hề chính xác”, Vives chia sẻ. “Nhưng chúng tôi không nói về những cuộc gọi hay những cuộc gặp mặt riêng tư. Neymar là một cầu thủ xuất sắc nhưng cậu ấy vẫn còn hợp đồng với PSG vì vậy không có gì để bàn tán thêm nữa”.

Neymar
Có vẻ như Neymar khó có cửa trở lại Camp Nou

“Chúng tôi không bao giờ nói về những cầu thủ vẫn còn hợp đồng với đội bóng khác và Neymar cũng là một trong số đó. Cậu ấy còn hợp đồng và nghĩa vụ với PSG, chúng tôi chỉ quan tâm về những cầu thủ tuyệt vời mà chúng tôi đang sở hữu hiện tại”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha