Giữa bão tin đồn, Thiago Silva bóng gió nói về tương lai Neymar tại PSG

Chủ Nhật, ngày 30/06/2019 - 21:55
5 /5 của 1 đánh giá

Thiago Silva vừa bóng gió cho rằng Neymar đang không hạnh phúc tại PSG giữa những cơn bão tin đồn về việc Barcelona đang tiếp cận ngôi sao này.

Tham khảo thêm:

Trong thời gian gần đây, hàng loạt những tin đồn xung quanh việc Neymar sắp sửa rời PSG để quay trở lại mái nhà xưa Barcelona đang ngày một dày đặc. Không những vậy, Real Madrid cũng đang được cho là muốn đưa Neymar về Santiago Bernabeu để hoàn thành Galacticos 3.0 của mình.

Thiago Silva tiết lộ Neymar đang không được hạnh phúc tại PSG?

Hè năm 2017, Barca bất lực nhìn Neymar tới PSG sau khi đội bóng Pháp chấp nhận chi 222 triệu Euro phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Brazil. Nhưng 2 năm qua, những tham vọng về các danh hiệu cao quý cấp tập thể lẫn cá nhân của tiền đạo sinh năm 1992 đều không thành khiến Neymar đang có phần nản chí.

Ngoài ra, theo một tiết lộ mới nhất từ Thiago Silva, ngôi sao sinh năm 1992 có vẻ như đang không còn hạnh phúc tại sân Công viên các hoàng tử: “Thời điểm này không có lợi khi nói về điều đó. Chúng tôi đang ở trong một giải đấu khác”, Silva nói trong một cuộc họp báo. “Tất nhiên, sẽ rất vui nếu Neymar ở lại, nhưng cậu ấy phải hạnh phúc trước đã”.

Sự ra đi của Alves cũng đem lại sự tiếc nuối cho thủ quân PSG

Bên cạnh đó, Silva cũng tỏ ra tiếc nuối với sự ra đi của Daniel Alves: “Alves đã tuyên bố sẽ ra đi và chúng tôi đã mất một nhà vô địch, một người bạn tuyệt vời. Thật không may vì chấn thương đã khiến anh ấy không dự World Cup 2018, nhưng đó luôn là người đàn ông tích cực. Tôi hy vọng anh ấy hạnh phúc với quyết định của mình.”

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp