Marquinhos thừa nhận Neymar có thể sẽ chia tay PSG

Thứ Hai, ngày 24/06/2019 - 15:55
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ người Brazil cho biết ở thời điểm hiện tại, việc giữ chân được ngôi sao người Brazil đang tỏ ra khá khó khăn.

Tham khảo thêm:

Mùa hè năm nay, tiền đạo ngôi sao người Brazil – Neymar đang vướng vào những tin đồn cho rằng anh sẽ chuyển đến một trong hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha, Real Madrid và Barcelona. Sau một mùa giải được coi là thất bại tại PSG, việc Neymar không còn muốn cống hiến cho đội bóng nhà giàu nước Pháp đang là thông tin ngập tràn các mặt báo.

Chưa biết Neymar đã có được quyết định cho bản thân hay chưa, nhưng một trong những đồng đội của anh tại PSG là Marquinhos, đang rất kỳ vọng ngôi sao 27 tuổi sẽ ở lại với câu lạc bộ.

Marquinhos hy vọng Neymar sẽ ở lại với PSG

“Thật khó để chiêu mộ một cầu thủ như Neymar và việc giữ anh ấy lại còn khó hơn, tôi luôn hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục ở lại với câu lạc bộ”, trung vệ người Brazil chia sẻ với tờ L’Equipe.

“Anh ấy không chỉ là một người đồng đội, mà còn là một người bạn và tôi thực sự rất yêu quý anh ấy”.

Hiện tại, Neymar đang có nhiều thời gian rảnh để nghĩ về tương lai của mình trong mùa bóng mới khi đang trong quá trình điều trị chấn thương gặp phải ở trận đấu giao hữu với Qatar. Mùa giải vừa qua tiền đạo này cũng từng phải nghỉ đấu dài hạn do gặp chấn thương nặng và bỏ lỡ một vài trận đấu quan trọng của đội nhà tại Ligue 1 và Champions League trong giai đoạn cuối mùa.

Tiền đạo người Brazil đang trong quá trình điều trị chấn thương

Neymar không phải là cái tên duy nhất được cho là sẽ rời câu lạc bộ thủ đô vào mùa hè này khi Thiago Silva cũng là một cầu thủ được cho là sẽ trở lại đội bóng cũ AC Milan.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp