Thắng Girona, Barcelona trả giá đắt bằng sự vắng mặt của trụ cột

Thứ Hai, ngày 28/01/2019 - 08:00
5 /5 của 1 đánh giá

Barcelona đã có chiến thắng nhọc nhằn trước Girona nhờ sự tỏa sáng kịp thời của Semedo và Messi. Tuy nhiên chiến thắng của Barca chưa trọn vẹn khi tiền vệ Sergio Busquets phải nghỉ thi đấu trận đấu tiếp theo.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 21 La Liga, Barcelona đã có chuyến làm khách tới sân của Girona. Việc làm khách tới sân của Girona là nhiệm vụ khó khăn với bất cứ đội bóng nào.

Busquets đã nhận đủ 5 thẻ vàng và phải nghỉ trận đấu tiếp theo

Tuy nhiên với đẳng cấp và kinh nghiệm Barcelona vẫn giành chiến thắng 2-0 nhờ sự tỏa sáng của Semedo và Messi, qua đó củng cố vị trí đầu bảng La Liga với 49 điểm. Về phương diện cá nhân, với bàn ấn định chiến thắng cho Barcelona trước Girona, Lionel Messi đã ghi bàn ở 36 trong tổng số 42 sân khách mà anh từng thi đấu cho Barcelona tại La Liga. Trong những trận đấu này, Messi đã ghi tổng cộng 170 bàn.

Tuy nhiên chiến thắng của Barca chưa trọn vẹn khi tiền vệ Sergio Busquets phải nghỉ thi đấu trận đấu tại vòng 22 La Liga trước Valencia.

Cụ thể tiền vệ “mỏ neo” của Barcelona đã nhận đủ 5 thẻ vàng. Theo luật, Busquets sẽ phải nghỉ thi đấu trận đấu tiếp theo tại La Liga trước Valencia (03/2). Đây là tổn thất cực lớn cho Barca bởi Busquets luôn thi đấu ổn định, là chốt chặn quan trọng nơi tuyến giữa của đội bóng. Hơn nữa Valencia cũng là một đội bóng có lối chơi rất khó chịu và sẽ gây ra không ít khó khăn cho Barca.

Busquets sẽ bỏ lỡ trận đấu với Valencia ở vòng 22 La Liga

Dù vậy, trước đó, Busquets vẫn có thể ra sân cùng Barca đón tiếp Sevilla ở lượt về Tứ kết cúp Nhà Vua vào thứ Tư (30/1) khi ở lượt đi, Barca đã thua đau 0-2.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha