Griezmann lần đầu rực sáng, Barcelona nhấn chìm Real Betis tại Nou Camp

Thứ Hai, ngày 26/08/2019 - 05:31
5 /5 của 1 đánh giá

Nhờ 2 pha lập công và 1 đường kiến tạo đến từ Griezmann, Barcelona đã có cuộc đại thắng Real Betis trên sân nhà Nou Camp.

Tham khảo thêm: 

BARCELONA 5-2 Betis

Barcelona: Griezmann (41′, 50′); Perez (56′); Alba (60′); Vidal (77′)

Betis: Fekir (15′), Loren (79′)

Với việc Messi tiếp tục không xuất hiện trong danh sách đăng kí thi đấu, Griezmann sẽ là tâm điểm của sự chú ý bên phía Barcelona trong cuộc tiếp đón Betis.

Tuy nhiên, khi mà tiền đạo người Pháp chưa kịp tỏa sáng, Barcelona đã phải nhận trái đắng ở ngay phút thứ 15. Loren kiến tạo thuận lợi cho Fekir dứt điểm chuẩn xác sau đường phản công mẫu mực. Tỷ số là 1-0 dành cho Betis.

Bị dẫn trước ngay trên sân nhà, Barcelona ngay lập tức tổ chức liên tiếp những đường lên bóng. Tuy nhiên, phải đến thời điểm cuối hiệp một, gã không lồ xứ Catalan mới được hưởng niềm vui. Phút 41, Sergi Roberto treo bóng đúng tầm để Griezmann băng vào dứt điểm bằng chân trái sở trường, quân bình tỷ số 1-1 cho thầy trò ông Valverde. Đây cũng là tỷ số cuối của hiệp một.

Griezmann khiến tất cả các khán đài Nou Camp bùng nổ

Sang đến hiệp hai, thế trận tiếp tục thuộc về Barcelona. Và rốt cuộc, những nỗ lực hãm thành liên tục của đội chủ nhà cũng sớm phát huy tác dụng. Ngay phút 50, Griezmann, người nhận phải nhiều chỉ trích ở trận đấu trước tiếp tục lên tiếng bằng cú cứa lòng điêu luyện sau pha phối hợp với Roberto. Tỷ số đã là 2-1 dành cho Barcelona.

Trận đấu với Betis là sân khấu của riêng Griezmann

Lần đầu vươn lên dẫn trước trong trận đấu, các cầu thủ Barcelona nói chung cũng như Griezmann nói riêng cởi bỏ được tâm lý nặng nề và thi đấu thăng hoa hơn nhiều. Họ có được bàn thắng thứ 3 ở phút 56 nhờ pha lập công của tài năng trẻ Perez.

Lúc này, tâm lý các vị khách Betis đã đi xuống trầm trọng. Họ phải nhận thêm 2 bàn thua nữa ở phút 60 và 77. Những người ghi bàn lần lượt là Jordi Alba và Vidal. Đáng chú ý, Griezmann là người kiến tạo cho Vidal ghi bàn. Còn các vị khách chỉ có thêm bàn danh dự ở phút 79 nhờ công của Loren. Tỷ số chung cuộc của trận đấu này là 5-2 nghiêng về Barcelona.

Với sự tỏa sáng của Griezmann, Barcelona đã giải tỏa cơn khát chiến thắng tại La Liga mùa giải năm nay. Bản thân tiền đạo người Pháp cũng có cho riêng mình cú đúp đầu tiên trong màu áo gã khổng lồ xứ Catalan.

Đội hình ra sân: 

Barcelona: Ter Stegen, Semedo, Pique, Lenglet, Jordi Alba, Sergi Roberto, Busquets (Vidal, 73), De Jong, Carlos Perez (Ansu Fati, 78), Rafinha (Junior Firpo, 81), Griezmann.

Betis: Dani Martin, Emerson, Bartra, Sidnei, Pedraza, William, Guardado (Kaptoum, 61), Canales (Lainez, 75), Fekir, Tello (Joaquin, 61), Loren.

 

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha