Griezmann: "Tôi xứng đáng được đá chính ở Barca"

Thứ Hai, ngày 22/03/2021 - 13:11
3 /5 của 2 đánh giá

Griezmann ở mùa giải năm nay đang dần tìm lại được những gì là tốt nhất của bản thân và tự tin khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với Barca.

Barca vừa có một chiến thắng 6 sao trước Real Sociedad ở vòng 28 của La Liga (22/3), Antoine Griezmann là một trong những cái tên thi đấu nổi bật nhất ở trận đấu này và đóng góp một bàn thắng cho Barca.

Ngay sau trận đấu tiền đạo người Pháp đã có những phát biểu về việc anh muốn được ra sân nhiều hơn và được đảm bảo một suất đá chính trong đội hình của đội chủ sân Nou Camp.

Griezmann đang có mùa giải thứ 2 ở Barca tiến bộ hơn rất nhiều 

Trong quãng thời gian gần đây, Ronald Koeman đã có những thay đổi về sơ đồ chiến thuật của đội bóng và thường xuyên để Barca chơi với đội hình 3 hậu vệ. Điều này đã phần nào khiến vị trí của Griezmann bị đe dọa khi anh đã phải ngồi dự bị trong  một vài trận đấu.

"Ở trận đấu này tôi đã được quay trở lại đội hình xuất phát và chơi bên cạnh Dembele cùng Messi trên hàng công. Mỗi khi được ra sân tôi luôn nỗ lực hết mình để thi đấu với những gì tốt nhất của bản thân, trận đấu này cũng vậy tôi đã thi đấu tốt và ghi được một bàn thắng".

>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

"Sơ đồ 3 hậu vệ giúp cho Barca có được sự chắc chắn hơn ở hàng phòng ngự, đội hình này cũng giúp các tiền vệ của chúng tôi cũng hoạt động với cường độ và hiệu quả cao hơn đồng thơi hỗ trợ tuyệt vời cho các tiền đạo phía trên"

"Tôi đang cảm thấy vô cùng thoải mái và luôn sẵn sàng đáp ứng bất cứ yêu cầu nào từ Koeman để có thể được đá chính và giúp lối chơi của đội bóng vận hành tốt nhất", Griezmann thể hiện khát khao được cống hiến cho Barca.

3 tuyển thủ của Pháp trong màu áo Barca

Bên cạnh đó, cựu tiền đạo của Atletico cũng đưa ra những lời cảnh báo cho các đồng đội về khả năng tận dụng cơ hội. Griemann cho rằng anh và các tiền đạo cần phải chắt chiu hơn nhưng cơ hội có được. Anh muốn Barca ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt như trong trận đấu với Sociedad nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng vượt mặt Atletico trong cuộc đua vô địch tại La Liga.

Tuy nhiên trước mắt, Griezmann sẽ cùng Lenglet và Dembele hội quân cùng ĐT Pháp để chuẩn bị cho 3 trận đấu thuộc vòng loại World Cup với các đối thủ là Ukraine, Kazakhstan và Bosnia Herzegovina.

Video kết quả trận đấu Real Sociedad vs Barca - vòng 28 La Liga:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha