Guardiola dè chừng 5 cầu thủ MU, ngưỡng mộ 1 cái tên

Thứ Bảy, ngày 06/03/2021 - 07:55
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận derby thành Manchester, HLV Pep Guardiola đã chỉ ra 5 cầu thủ cần dè chừng nhất bên phía MU và đặc biệt bày tỏ sự ngưỡng một đối với 1 cái tên.

Trận cầu tâm điểm của vòng 27 giải Ngoại hạng Anh chắc chắn là trận derby thành Manchester giữa Man City và MU trên sân Etihad. Bên cạnh mục tiêu cao nhất là giành 3 điểm, cả 2 đội còn bước vào cuộc đối đầu này với niềm kiêu hãnh và danh dự của ông lớn bóng đá anh.

Chưa kể, kết quả của màn so tài này còn ảnh hưởng tới cục diện đường đua vô địch cũng như cuộc chiến cho top 4 mùa bóng năm nay. Mặc dù đang bỏ cách MU tới 14 điểm trên BXH, song HLV Pep Guardiola tỏ ra rất thận trọng và đặc biệt tôn trọng đối thủ. 

Chia sẻ với giới truyền thông, thuyền trưởng của Man City đã chỉ ra 5 cầu thủ đáng gờm nhất bên phía MU, đồng thời thể hiện sự ngưỡng mộ đối với 1 cái tên.

Guardiola dè chừng 5 cầu thủ MU

"Họ thực sự mạnh ở mọi khu vực. Phòng ngự tốt. Bruno Fernandes cùng những cầu thủ đầy tốc độ trên hàng công như Daniel James, Marcus Rashford và Anthony Martial. 

Kinh nghiệm của Edison Cavani cũng là thứ đáng gờm. Cậu ấy là cầu thủ mà tôi ngưỡng mộ nhất với tất cả những gì đã làm trong sự nghiệp. Và đó chính là Manchester United.

Thật lòng vinh dự khi được đối đầu với họ và chủ nhật tới cũng không phải ngoại lệ. Mục tiêu của chúng tôi là đánh bại họ để tiếp tục duy trì những gì chúng tôi đã làm gần đây".

Dù đặt mục tiêu giành chiến thắng trước đội bóng cùng thành phố, nhưng Guardiola vẫn dành cho MU sự tôn trọng cực lớn. 

và đặc biệt ngưỡng mộ Cavani

"Bất cứ khi nào tôi đối đầu với MU, cả trong quãng thời gian dẫn dắt Barca và Bayern, tôi đều nhận được sự tôn trọng không thể tin được. Sự tôn trọng đến từ các cầu thủ đang chơi cho MU. Vì vậy, tôi tôn trọng tất cả đội bóng, đặc biệt là MU.

Sợ hãi không phải từ ngữ chính xác để miêu tả cảm xúc khi tôi đối đầu với các đội bóng. Tôi có thể thua, có thể thắng và tôi sẽ chuẩn bị kĩ càng nhất có thể cho cuộc đối đầu sắp tới", Guardiola nói thêm.

Trận derby thành Manchester giữa Man City và MU sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 7/3. 

Video highlights Man City - Wolves Ngoại hạng Anh đá sớm vòng 29:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.