Pogba “vừa đấm vừa xoa” Bruno trước trận MU – Burnley

Thứ Bảy, ngày 17/04/2021 - 18:01
4.7 /5 của 3 đánh giá

Tiền vệ Paul Pogba dành nhiều lời ca ngợi cho người đồng đội Bruno Fernandes, nhưng không quên “đá xoáy” ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Sự có mặt của Bruno Fernandes đã thực sự giúp MU hồi sinh và dần tìm lại vị thế vốn có của MU tại Ngoại hạng Anh cũng như đấu trường châu Âu. Không những vậy, tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng giúp các đồng đội tại Quỷ Đỏ nâng cao năng lực.

Trong đó, phải kể đến sự ăn ý giữa Bruno và ngôi sao Paul Pogba ở mùa giải năm nay giúp Quỷ Đỏ chơi ngày một ấn tượng. Trong chia sẻ mới đây, Pogba khẳng định anh rất vui khi được chơi cùng Bruno nhưng cũng tranh thủ “cà khịa” khả năng phòng ngự của người đồng đội.

Pogba dành nhiều lời ca ngợi cho Bruno Fernandes

Trả lời MUTV, tiền vệ người Pháp cho biết: “Tôi thích chơi cùng Bruno. Cậu ấy là người hiểu trận đấu và hiểu những pha di chuyển có thể mang lại những đường chuyền đẹp. Cậu ấy cũng có thể dứt điểm nữa.

Bruno có mặt ở mọi nơi. Cậu ấy có thể làm mọi thứ, trừ phòng ngự thôi. Nhưng việc được thi đấu cùng cậu ấy mang lại niềm vui. Tôi và cậu ấy rất hiểu nhau và có thể hoán đổi vị trí cho nhau thoải mái.

Tôi nghĩ Bruno phù hợp với đội bóng. Cậu ấy là một người có tầm ảnh hưởng lớn với đội bóng của chúng tôi”.

MU đang mang lại cho khán giả rất nhiều sự tích cực nhưng họ cần kết thúc mùa giải này với một danh hiệu. Quỷ Đỏ mới lọt vào vòng bán kết Europa League và có cơ hội lớn để đăng quang vô địch.

Tuy nhiên lại đánh giá thấp khả năng phòng ngự của người đồng đội

AS Roma là đối thủ của MU ở vòng bán kết. Nếu vượt qua đại diện Italia, đội chủ sân Old Trafford có thể đụng Villarreal hoặc Arsenal ở chung kết.

Tại Ngoại hạng Anh, cơ hội để MU vô địch gần như đã không còn. Tuy vậy, thầy trò HLV Solskjaer cũng đang xây chắc vị trí thứ 2 và hầu như chắc chắn được dự UEFA Champions League mùa sau.

Trước mắt, Pogba và các đồng đội sẽ hướng sự tập trung tới cuộc tiếp đón Burnley ở vòng 32 Ngoại hạng Anh, sẽ diễn ra vào 22h00 tối mai (18/4).

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.