Hà Nội FC bật mí thời gian Văn Hậu có thể tái xuất sân cỏ

Thứ Ba, ngày 15/12/2020 - 21:42
2.8 /5 của 125 đánh giá

Đoàn Văn Hậu vừa tiến hành xong ca phẫu thuật liên quan tới chấn thương đầu gối. Mới nhất, trên trang chủ của đội bóng, Hà Nội FC vừa tiết lộ những kế hoạch tiếp theo của cầu thủ này cũng như thời gian anh có thể tái xuất sân cỏ.

Dù chỉ thi đấu có 2 trận tại V-League 2020 kể từ sau khi trở về từ Hà Lan song Văn Hậu vẫn có tên trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam vào tháng 12 này. Tuy nhiên, thật không may, ngôi sao sinh năm 1999 lại tái phát chấn thương đầu gối, qua đó bỏ lỡ cơ hội lên tuyển.

Mới nhất, anh đã phẫu thuật xong ca chấn thương sụn chêm đầu gối tại TP.HCM bởi một bác sỹ chuyên ngành. Hình ảnh cầu thủ gốc Thái Bình nở nụ cười bên cạnh những người thân và những người đồng đội khi tới thăm sau ca phẫu thuật nói trên cũng đã được lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội.

Theo dự kiến ban đầu, Văn Hậu sẽ có thể mất khoảng 3 tháng mới có thể trở lại. Tuy nhiên, trên trang chủ của mình, Hà Nội FC vừa khiến các fan hâm mộ âu lo khi tiết lộ về thời gian hậu vệ sinh năm 1999 tái xuất.

Dù đã phẫu thuật xong chấn thương ở đầu gối 

Cụ thể, trang facebook của Hà Nội FC cho biết, sau khi tiến hành xong ca phẫu thuật tại TP.HCM, Văn Hậu sẽ đến trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF thực hiện quá trình vật lý trị liệu vào tháng 1 năm 2021. Khi ấy, anh cần ít nhất là 4 tháng mới có thể hồi phục hoàn toàn và sẵn sàng trở lại thi đấu.

Với tiết lộ ấy, gần như chắc chắn Văn Hậu sẽ không thể góp mặt trong trận đại chiến với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 3 năm 2021. Đây rõ ràng là một tổn thất lớn với chúng ta ở trận đấu quan trọng này.

Song Văn Hậu vẫn sẽ phải tiến hành quá trình vật lý trị liệu và cần ít nhất 4 tháng để bình phục 

Với Hà Nội FC, họ cũng sẽ không có Văn Hậu trong giai đoạn đầu mùa của V-League 2021, dự kiến khởi tranh vào tháng 1 tới. Dù sao, đội bóng thủ đô vẫn còn đó một Lê Văn Xuân thi đấu tương đối ổn định và có thể khoả lấp khoảng trống mà Văn Hậu để lại.

Cá nhân hậu vệ sinh năm 1999 sau khi tới trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF có thể sẽ được bác sĩ Choi trực tiếp điều trị để giúp anh nhanh chóng phục hồi hoàn toàn chấn thương đầu gối đang gặp phải.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam