Hình ảnh đầu tiên của Văn Hậu sau phẫu thuật đầu gối

Thứ Ba, ngày 15/12/2020 - 14:40
2.8 /5 của 406 đánh giá

Hình ảnh đầu tiên của hậu vệ Đoàn Văn Hậu sau khi phẫu thuật đầu gối để chữa trị dứt điểm chấn thương mới đây đã được lan truyền trên MXH. Đáng chú ý, dàn sao tuyển Việt Nam đã kéo tới thăm đàn em.

Như đã đưa tin, Đoàn Văn Hậu đã phẫu thuật xong ca chấn thương sụn chêm đầu gối tại TP.HCM bởi một bác sỹ chuyên ngành. Theo tìm hiểu, với chấn thương sụn chêm, các VĐV thường sẽ cần 3 tháng để dưỡng thương, thêm vào đó là 1-2 tháng tập phục hồi trước khi trở lại sân cỏ. 

Sau ca mổ khoảng 1 tuần, hình ảnh đầu tiên của Văn Hậu cũng đã được tiết lộ. Một người chị thân thiết của Văn Hậu mới đây đã đăng tấm hình chụp cùng Văn Hậu và dàn sao tuyển Việt Nam trên trang Facebook cá nhân. Được biết, cầu thủ sinh năm 1999 đang dưỡng thương tại nhà và được các đàn anh trên tuyển ghé thăm.

Dàn sao tuyển Việt Nam ghé thăm Văn Hậu

Xuân Trường, Văn Thanh, Quế Ngọc Hải, Hùng Dũng và Văn Kiên là những cầu thủ đến nhà thăm Văn Hậu. Hiện tại, Văn Hậu phải băng kín đầu gối để cố định, chân duỗi thẳng và nghỉ ngơi chờ hồi phục. Anh không được di chuyển nhiều và chỉ có thể nhờ người thân mua đồ ăn hàng ngày.

Dù vậy, tinh thần của Văn Hậu lúc này là rất tốt. Mặc dù đây là chấn thương khiến Văn Hậu phải rời xa sân cỏ lâu nhất trong sự nghiệp thi đấu, song tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam vẫn rất lạc quan. Anh luôn tươi cười và thoải mái trêu đùa với các em nhỏ.

Văn Hậu có trạng thái tinh thần tốt

Trước đó, Văn Hậu bị tái phát chấn thương trong một buổi tập của Hà Nội FC. Trong năm 2020, Văn Hậu cũng đã 3 lần gặp những chấn thương liên quan đến đầu gối. Đội bóng thủ đô xác nhận thông tin kể trên vào ngày 2/12, chỉ cách 4 ngày so với lịch tập trung của ĐT Việt Nam.

Không chỉ bỏ lỡ đợt hội quân lần này, nhiều khả năng, hậu vệ gốc Thái Bình còn không kịp bình phục cho trận đấu gặp Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 3/2021.

Văn Hậu dự kiến nghỉ 3-4 tháng vì chấn thương

Ngoài việc không thể thi đấu cho ĐT Việt Nam, Văn Hậu cũng sẽ không xuất hiện trong đội hình Hà Nội FC ở giai đoạn 1 V-league 2021. Dẫu sao, đội bóng thủ đô cũng đã quen với cuộc sống không Văn Hậu trong 1 năm qua. Nguyễn Văn Dũng và Lê Văn Xuân sẽ là những cái tên được tin tưởng thay thế tạm thời.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam