Hà Nội FC châm ngòi, gửi lời nhắn đanh thép tới HAGL

Thứ Hai, ngày 01/06/2020 - 07:15
2.7 /5 của 3 đánh giá

Sau chiến thắng dễ dàng trước Đồng Tháp tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020, Hà Nội FC đã châm ngòi cho cuộc đối đầu với HAGL tại vòng 3 V-league ngày 6/6 tới bằng lời nhắn cực kì đanh thép.

Ở trận đấu muộn nhất vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020 diễn ra vào tối qua 31/5, Hà Nội FC đã có chiến thắng dễ dàng trước đại diện đến từ giải hạng Nhất Đồng Tháp với tỉ số 3-0.

Với đẳng cấp vượt trội cùng sự cổ vũ của khán giả nhà, Hà Nội FC đã không cho phép bất ngờ nào được xảy ra. 3 bàn thắng của Thành Chung, Văn Dũng và Tuấn Anh đã giúp đội bóng thủ đô hiên ngang bước vào vòng tứ kết Cúp Quốc gia năm nay.

Sau trận đấu, bên cạnh lời khen dành cho các học trò, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn còn bày tỏ quan điểm về trận đấu tiếp theo gặp HAGL tại vòng 3 V-league. Đây là cuộc đối đầu nhận được sự quan tâm rất lớn của giới truyền thông cũng như NHM.

Trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn gửi lời nhắn đanh thép tới HAGL

Dù khẳng định Hà Nội FC tôn trọng cả 13 đội bóng tại V-league, không phân biệt đó là HAGL hay bất kể đội nào, song chiến lược gia này cũng không quên gửi lời nhắn đanh thép tới đội bóng phố Núi.

“Hà Nội FC sẽ ra sân với mọi khả năng có thể và cố gắng đạt được kết quả tốt nhất. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tiếp đón HAGL giống như các trận đấu khác”.

Rõ ràng, xét trên mọi phương diện, Hà Nội FC đều chiếm ưu thế hơn hẳn so với HAGL. Nhất là khi đội chủ sân Hàng Đẫy đang có phong độ cao lẫn tinh thần tốt sau những danh hiệu cá nhân cao quý mà Hùng DũngQuang Hải đã đạt được.

Ngay cả về lực lượng, dù thiếu vắng một số cầu thủ quan trọng như Duy Mạnh, Đình Trọng hay Văn Quyết, Hà Nội FC vẫn có thể phô diễn sức mạnh của mình. Bởi trên băng ghế dự bị, HLV Chu Đình Nghiêm còn có rất nhiều cái tên chất lượng.

Trong khi đó, HAGL đang rơi vào tình cảnh vô cùng khó khăn. Thầy trò HLV Chung Hae Seong đã phải dừng bước ngay từ vòng loại Cúp Quốc gia với trận thua trước Nam Định. Do đó, HAGL chỉ còn V-league là cứu cánh duy nhất khỏi một mùa giải thất bại.

HAGL gặp khó sau trận thua Nam Định tại vòng loại Cúp Quốc gia

Trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL sẽ diễn ra vào ngày 6/6 tới trên sân Hàng Đẫy. Không chỉ là trận cầu tâm điểm của vòng 3 V-league, cuộc đối đầu này còn mang nhiều ý nghĩa với cá nhân cầu thủ 2 đội, khi nòng cốt của ĐTQG đều nằm ở 2 đội bóng này.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam