Sau Đức Chinh, HLV Park đón thêm tin dữ về Tiến Linh

Chủ Nhật, ngày 31/05/2020 - 21:07
3.5 /5 của 6 đánh giá

Sau chấn thương của tiền đạo Hà Đức Chinh, HLV Park Hang Seo tiếp tục đón thêm tin không vui về cầu thủ còn lại trên hàng công, Nguyễn Tiến Linh sau vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020.

Chiều tối nay 31/5, 4 cặp đấu tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020 đã diễn ra giữa các đối thủ cân tài cân sức. Ngoại trừ trận đấu giữa Hà Nội FC và Đồng Tháp, 3 cuộc đối đầu còn lại đều khó dự đoán kết quả trước khi bóng lăn.

Trong đó, trận đấu giữa Becamex Bình DươngThanh Hóa nhận được khá nhiều sự chú ý. Phải nhờ đến pha lập công duy nhất của Tấn Tài ở phút 73, Bình Dương mới có thể giành vé lọt vào vòng tứ kết.

Tuy nhiên, chiến thắng này không đem đến niềm vui trọn vẹn cho BHL Bình Dương khi tiền đạo chủ lực của đội bóng đất Thủ, Tiến Linh dính chấn thương và phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ.

Tiến Linh nằm cáng rời sân trong trận đấu chiều nay

Dù có thể thi đấu tiếp cho đến khi trận đấu khép lại, song theo những chia sẻ của HLV Nguyễn Thanh Sơn ở buổi họp báo sau trận, đây là thông tin không mấy vui vẻ.

“Thực sự cổ chân của Tiến Linh chưa được cứng, nói vui thì chưa ngon lắm. Từ cổ chân đến bắp đùi vẫn bị đau, có dấu hiệu bị căng. Tình huống đó tôi nghĩ cậu ấy sẽ rời sân chứ không tiếp tục thi đấu”.

Việc Tiến Linh gặp chấn thương không chỉ khiến HLV Thanh Sơn đau đầu, mà còn làm cho HLV Park Hang Seo rơi vào cảnh “mất trắng”. Bởi lẽ, trước Tiến Linh, tiền đạo Đức Chinh cũng đã bị đau trong trận đấu giữa TP.HCM và SHB Đà Nẵng hôm 30/5.

Đức Chinh cũng dính chấn thương ở trận đấu gặp TP.HCM

Thời gian qua, HLV Park đã liên tục kêu than về sự thiếu hụt nhân sự trên hàng của ĐT Việt Nam. Do đó, việc mất cùng lúc 2 tiền đạo chủ lực sẽ khiến chiến lược gia người Hàn Quốc gặp bế tắc trong việc giải bài toán khó nhằn này.

Dù sang tháng 9 ĐT Việt Nam mới có kế hoạch hội quân nhưng trong bối cảnh các vòng đấu của V-league sẽ liên tục diễn ra từ đầu tháng 6 tới, thật khó để đảm bảo 2 cầu thủ này không dính thêm bất kì chấn thương nào nữa.

Có nhiều ý kiến cho rằng HLV Park có thể xem xét trường hợp của tiền đạo HAGL Nguyễn Văn Toàn cho vị trí trung phong cắm của đội tuyển. Dù không có tầm vóc cũng như bản năng sát thủ song Văn Toàn là mẫu tiền đạo hiện đại, có tốc độ và quan trọng là độ "quái" trong lối chơi.

Thủy Tiên 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam