Hà Nội FC đen đủi nhất V.League vì dịch Covid-19

Thứ Sáu, ngày 07/05/2021 - 15:35
2.8 /5 của 6 đánh giá

Hà Nội FC chính là đội bóng đen đủi nhất tại V.League mỗi khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại trên nhiều tỉnh thành phố, khiến các trận đấu buộc phải tạm hoãn.

Theo lịch thi đấu, vòng 13 V.League sẽ diễn ra đồng loạt vào lúc 17h ngày hôm nay 7/5. Đây là trận đấu cuối cùng của giai đoạn 1 và có ý nghĩa quyết định đến thứ hạng cũng như số phận của 14 đội bóng tham dự giải. Tuy nhiên, một sự cố không may đã xảy ra chỉ một ngày trước khi vòng đấu này được khởi tranh.

33 thành viên của SLNA, trong đó có toàn bộ thành viên của đội 1 đã trở thành F2 của Covid-19, sau khi tiếp xúc gần với 1 ca F1. Tất cả sẽ phải tiến hành cách ly 12 ngày ngay tại đại bản doanh của đội bóng. Điều này đồng nghĩa với việc trận đấu giữa SLNA và Hà Nội FC không thể diễn ra, kéo theo 6 trận đấu còn lại của vòng 13 cũng phải tạm hoãn.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Trận đấu giữa SLNA và Hà Nội FC tạm hoãn đột ngột

Không thể thi đấu, Hà Nội FC còn mang danh là đội bóng đen đủi nhất tại V.League mỗi khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại. Sau khi nhận thông báo hoãn giải, toàn đội Hà Nội FC đã lên xe buýt từ thành phố Vinh trở về Thủ đô ngay trong đêm 6/5.

Về đến Hà Nội, hầu hết các thành viên của CLB ở lại Mỹ Đình để theo dõi và cập nhật tình trạng sức khỏe chứ không được về nhà luôn. Đến trưa 7/5, các cầu thủ nằm trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại khách sạn ở Cầu Giấy. Trong khi đó, các cầu thủ còn lại sẽ được "xả trại" trong vòng 2 tuần, tới 24/5 thì trở lại đại bản doanh. 

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Hà Nội FC buộc phải trở lại thủ đô

Điều đáng nói, đây không phải lần đầu tiên Hà Nội FC dính đến từ hoãn trận. Ở vòng 3 giai đoạn 1 V.League hồi tháng 1 năm nay, Hà Nội FC cũng chuẩn bị kế hoạch di chuyển tới Hải Phòng để làm khách tại sân Lạch Tray.

Tuy nhiên, đúng thời điểm đó, Hải Phòng bùng phát dịch Covid-19, khiến mọi kế hoạch của đội bóng Thủ đô tan thành mây khói. Toàn đội đã phải ở lại Hà Nội và chờ đến tận tháng 3 mới thi đấu được trở lại. Cũng ở vòng 3 V.League, chỉ có 2 trận đấu được diễn ra, đó là cuộc đối đầu giữa Thanh Hóa - Nam Định và Sài Gòn FC - SLNA.

Video highlights Hà Nội FC - Sài Gòn FC V.League vòng 12:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam