HAGL chính thức có bản hợp đồng khủng từ Thái Lan

Thứ Ba, ngày 09/03/2021 - 14:05
3 /5 của 11 đánh giá

Sau 2 vòng đấu tại V.League 2021, CLB HAGL đã chính thức ký hợp đồng với nhà tài trợ Red Bull, một nhãn hàng đồ uống tăng lực rất quen thuộc với các sự kiện thể thao mạo hiểm trên thế giới.

Trước thời điểm LS V.League khởi tranh, đội bóng phố Núi đã xác nhận không tiếp tục gắn bó với Thaco trong năm 2021, đáng chú ý đây cũng là tập đoàn đang nắm giữ nhiều cổ phần và công ty con của HAGL. Không lâu sau đó, đội chủ sân Pleiku cũng chính thức công bố nhà tài trợ chính thức cho mùa giải mới thông qua trang fanpage của mình. Nhà tài trợ mới của HAGL cho mùa giải 2021 là thương hiệu Red Bull, một nhãn hàng đồ uống tăng lực rất quen thuộc với các sự kiện thể thao mạo hiểm trên thế giới có nguồn gốc từ Thái Lan.

HAGL ký hợp đồng chính thức với Red Bull

Tuy nhiên đến ngày hôm nay 9/3 tức là gần 2 tháng sau khi công bố nhà tài trợ mới, CLB HAGL mới chính thức ký hợp đồng với tập đoàn Red Bull. Trước đó logo Red Bull đã xuất hiện trên áo đấu của HAGL trong 2 vòng đấu đầu tiên của V.League 2021.

Red Bull là thương hiệu không còn xa lạ với người dân trên toàn thế giới. Họ không chỉ là đại gia trong ngành công nghiệp nước giải khát, mà còn có thể coi là một "ông lớn" của làng thể thao thế giới khi tài trợ hàng loạt các môn thể thao trong đó nổi bật là đua xe công thức 1 và bóng đá.

Hiện tại Red Bull còn đang sở hữu 5 đội bóng đá chuyên nghiệp trên toàn cầu: FC Liefering, Red Bull Salzburg (Áo), New York Red Bulls (Mỹ), Red Bull Brasil (Brazil) và RB Leipzig (Đức) và 2 đội đua xe Công thức 1.

Reg Bull là nhà tài trợ khủng của HAGL

Vậy mới thấy bản hợp đồng mà HAGL ký được với Red Bull là thành công không nhỏ. Rõ ràng HAGL đang tận dụng được lợi thế được nhiều người hâm mộ quan tâm của mình. Mặc dù luôn thi đấu bết bát và chỉ trụ hạng mỗi mùa. nhưng lượng fan HAGL luôn lớn bậc nhất bóng đá Việt Nam. Việc sở hữu những Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn,…giúp đội bóng của Bầu Đức có nhiều bản hợp đồng tài trợ cực lớn.

Cũng trong ngày ký kết hợp đồng với Red Bull, HAGL cho khởi động chương trình săn lùng tài năng bóng đá trẻ "đường phố" cho các đội trẻ U15 đến U20 do HLV Kiatisak Senamuang đứng đầu ban tuyển chọn.

Video highlight HAGL vs SLNA - V.League vòng 2:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam