Hà Nội FC đón tin vui từ người cũ của HAGL trước đại chiến

Thứ Ba, ngày 02/06/2020 - 11:32
3.1 /5 của 3 đánh giá

Hà Nội FC sẽ có trận đại chiến với HAGL tại vòng 3 V-League diễn ra vào ngày 6/6 tới. Trước thềm cuộc đấu này, đại diện thủ đô đã đón nhận thông tin rất vui từ một người cũ của đội bóng phố Núi.

Theo đó, sau khi để tiền đạo Papa Ibou Kebe tới Quảng Nam với bản hợp đồng cho mượn, Hà Nội FC đã có sự thay thế chất lượng khi một ngoại binh khác là Rimario đã bình phục chấn thương và sẵn sàng tái xuất ở trận đại chiến với HAGL vào ngày 6/6 tới.

Ở 2 vòng đầu tiên, cầu thủ này đã không thể ra sân vì chấn thương song mới đây, chân sút gốc Jamaica đã nỗ lực tập luyện và hoàn toàn đủ thể lực ra sân khi đại diện thủ đô chạm trán với CLB cũ của anh là HAGL.

Rimario từng có quãng thời gian khoác áo đội bóng phố Núi song không thể tạo ra được sự ấn tượng. Vì thế, cầu thủ này nhanh chóng phải “bán xới” khỏi Pleiku trước khu bùng nổ trong màu áo Thanh Hóa và gia nhập Hà Nội FC.

Rimario đã hoàn toàn bình phục chấn thương

Việc Rimario bình phục nhanh hơn dự kiến có thể là lý do khiến ban lãnh đạo đội chủ sân Hàng Đẫy cho Quảng Nam mượn Papa Ibou Kebe. Rõ ràng, việc chân sút người Jamaica trở lại đủ giúp cho hàng tấn công nhà đương kim vô địch trở nên đáng gờm hơn khi mà cầu thủ này sở hữu sức mạnh cùng khả năng càn lướt rất tốt.

Hà Nội FC cũng đã điền tên tiền đạo sinh năm 1994 vào danh sách thi đấu ở trận gặp HAGL, nơi mà anh chắc chắn sẽ rất khao khát tỏa sáng để chứng minh khả năng trước đội bóng cũ. Cùng với các vệ tinh xung quanh như Văn Quyết, Quang Hải hay Pape Omar, Rimario chắc chắn sẽ là nhân tố khiến hàng phòng ngự HAGL phải trải qua 90 phút vất vả trên sân Hàng Đẫy.

Và sẵn sàng tái xuất để chạm trán đội bóng cũ, HAGL

Rimario là 1 trong 3 ngoại binh của Hà Nội FC tại V-League 2020 bên cạnh Moses Oloya và Pape Omar Faye. Đó đều là các gương mặt rất chất lượng. Hiện tại, trên bảng xếp hạng V-League 2020, Hà Nội FC mới có 3 điểm sau 1 trận thắng và 1 trận thua.

Tuy vậy, với thành tích đối đầu ấn tượng trước HAGL trên sân nhà, đại diện thủ đô có thể tự tin vào một kết quả tốt khi chạm trán đội bóng phố Núi vào ngày 6/6 tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam