Hà Nội FC nguy cơ thiếu vắng nhân tố quan trọng ở vòng 13 V.League

Thứ Ba, ngày 04/05/2021 - 11:27
3.1 /5 của 42 đánh giá

Trước khi làm khách của SLNA ở trận đấu tại vòng 13 V.League, nguồn tin từ truyền thông cho biết, Hà Nội FC sẽ thiếu vắng một nhân tố quan trọng trong màn so tài nói trên.

Sau 12 vòng đấu tại V.League 2021, Hà Nội FC chỉ đang xếp thứ 7. Vì thế, nếu muốn có vé lọt vào top cạnh tranh cho ngôi vô địch sau khi giai đoạn 1 kết thúc, đội bóng thủ đô trước khi chờ các đối thủ sảy chân cần giành chiến thắng trong chuyến hành quân tới xứ Nghệ tại vòng 13.

>> Xem thêm: kết quả bóng đá việt nam

Tuy nhiên, trước thềm cuộc chạm trán nói trên, Hà Nội FC nhiều khả năng sẽ thiếu vắng một nhân tố vô cùng quan trọng, đó là trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Cầu thủ sinh năm 1996 gặp chấn thương ở chiến thắng 3-1 mà đội bóng thủ đô có được trước Sài Gòn FC tại vòng 12.

Ngay sau trận đấu, anh đã nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ đội ngũ y tế CLB. Theo tiết lộ, dù chấn thương nói trên không quá nghiêm trọng song trong bối cảnh mà Duy Mạnh chưa thực sự đủ thể lực ra sân cộng với việc ĐT Việt Nam sắp tập trung để chuẩn bị cho hành trình tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, sẽ không bất ngờ nếu Duy Mạnh vắng mặt ở trận đấu với SLNA.

Duy Mạnh dính chấn thương ở trận gặp Sài Gòn FC 

Đây cũng là điều mà HLV Park Choong Kyun mong muốn bởi dù Duy Mạnh là nhân tố quan trọng song vị chiến lược gia người Hàn Quốc không sẵn sàng để anh ra sân khi thể lực không đảm bảo đồng thời có thể ảnh hưởng tới đội tuyển quốc gia. Dẫu sao, việc thiếu vắng trung vệ này cũng sẽ ảnh hưởng nhiều tới đội bóng thủ đô.

Họ sẽ mất đi một chiến binh với lối chơi mạnh mẽ. Ở trận đấu với Sài Gòn FC, Duy Mạnh cùng Đình Trọng tạo thành cặp đôi cực kỳ vững chắc trước khung thành CLB. Điều này cũng góp công vào chiến thắng 3-1 của đại diện thủ đô.

Và nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở vòng 13 V.League

Theo kế hoạch, Hà Nội FC sẽ hành quân tới sân Vinh để chạm trán SLNA vào ngày 7/5 tới. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Park Choong Kyun giành trọn vẹn 3 điểm khi đội chủ nhà đang khủng hoảng với vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam.

 Video highlight Hà Nội FC vs Sài Gòn FC - vòng 12 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam