Hà Nội FC tuyển gấp chuyên gia trước trận sinh tử với SLNA

Thứ Tư, ngày 05/05/2021 - 20:57
3 /5 của 54 đánh giá

Ngay trước thời điểm Hà Nội FC đá trận sinh tử với SLNA với hy vọng vào top 6 chung cuộc, đội bóng này đã bổ nhiệm một thành viên liên quan đến chiến thuật trên băng ghế chỉ đạo.

Theo đó, Hà Nội FC đang dần “Hàn Quốc” hoá lực lượng ban huấn luyện. Sau chuyên gia thể lực và HLV trưởng, họ bổ sung thêm một người Hàn Quốc là ông Kim Tae Ho, trong vai trò chuyên gia phân tích thi đấu bóng đá. Ông Kim có tuổi đời trẻ từng làm việc tại Seongnam FC ở K.League 1, Ansan Greeners FC ở K.League 2. Ngoài ra, vị chuyên gia này từng có thời gian tìm hiểu thêm về nghề nghiệp ở Tây Ban Nha. Vị chuyên gia này được đích thân HLV Park Choong Kyun tuyển chọn và vừa trải qua 14 ngày cách ly theo quy định của Việt Nam.

HLV Park Choong Kyun đích thân tuyển chọn chuyên gia người Hàn Quốc

Việc ông Kim Tae Ho lộ mặt đến từ việc hôm nay, HLV thể lực Lee Gi Nam chia sẻ bức hình chụp cùng thủ môn Phí Minh Long và chuyên gia Kim. HLV thể lực Lee còn đùa rằng: “Người bên trái (chuyên gia Kim) hết hạn cách ly được 4 ngày. Người bên phải (thủ môn Minh Long) là G-Dragon của Việt Nam".

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

lẽ, làn sóng Hàn Quốc ở Hà Nội FC chưa dừng lại. Bởi HLV Park Choong Kyun cũng không giấu diếm việc sẽ bổ sung thêm ngoại binh người Hàn Quốc cho Hà Nội FC. Hiện tại, Hà Nội FC vẫn còn một suất ngoại binh châu Á để hướng tới cúp châu Á Hà Nội FC ký hợp đồng 2 năm. với HLV Park Choong-kyun. Mục tiêu của ông là giúp Hà Nội FC tiếp tục thi đấu thành công ở Việt Nam và trở thành thế lực ở châu Á.

Chuyên gia Kim Tae-ho (trái) đã bắt đầu làm việc tại Hà Nội FC

Sau đây 2 ngày, Hà Nội FC sẽ làm khách trên sân Vinh của SLNA. Đội bóng thủ đô đặt mục tiêu phải thắng SLNA để đảm bảo điều kiện cần trong mục tiêu vào top 6. Tất nhiên điều kiện đủ là 2 trong số 4 CLB xếp trên họ không có kết quả tốt. Cụ thể: Quảng Ninh thua HAGL, Nam Định, B.Bình Dương, Thanh Hoá không thắng các đối thủ mà họ gặp ở vòng đấu cuối cùng.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Chỉ cần 2 trong số 4 CLB này không đạt được kết quả như đã liệt kê ở trên, Hà Nội FC sẽ đảm bảo việc vào top 6. Tất nhiên, khả năng lớn Hà Nội FC hết cửa vô địch V.League mùa này. 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam