Xuân Trường, Văn Toàn cùng HAGL ẵm trọn giải thưởng tháng 4 V.League

Thứ Hai, ngày 26/04/2021 - 15:21
3.3 /5 của 60 đánh giá

Không chỉ CLB HAGL với các giải thưởng HLV, cầu thủ, CLB, bàn thắng xuất sắc nhất tháng, bản thân người hâm mộ Gia Lai cũng nhận giải thưởng trong tháng 4 của V.League.

Điều đặc biệt hiếm khi xảy ra ở V.League đã đến với CLB HAGL, khi mọi hạng mục giải thưởng trong tháng 4 đều đến với đội bóng này. Theo bình chọn của giới chuyên mộ và báo giới, HAGL với 12 điểm tuyệt đối trong tháng 4 đã nhận danh hiệu CLB xuất sắc nhất tháng. Chưa dừng lại ở đó, HLV Kiatisak Senamuang nghiễm nhiên trở thành HLV xuất sắc nhất tháng 4. Chân sút Nguyễn Văn Toàn của HAGL với 5 bàn thắng trong tháng 4 nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Văn Toàn giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4

Ngoài hat-trick kể trên, bàn thắng từ cú sút xa với cự ly khoảng 30 mét của tiền vệ Lương Xuân Trường vào lưới Hà Nội FC, mang về 3 điểm cho HAGL ở vòng 10 V.League cũng được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Đây là phần thưởng xứng đáng đối với Xuân Trường. Bởi pha lập công này giúp HAGL khép lại chuỗi 8 trận liên tiếp không thắng được Hà Nội FC. Ngoài ra, 3 điểm trước Hà Nội FC cũng giúp HAGL trở thành CLB đầu tiên vào top 6 đội tranh vô địch ở giai đoạn 2 của mùa giải.

Điều đặc biệt hơn là bản thăn một CĐV Gia Lai cũng được xướng tên ở hạng mục Khán giả may mắn bình chọn bàn thắng đẹp tháng 4. Qua đó, HAGL trở thành CLB hiếm hoi trong lịch sử thống trị tất cả các giải thưởng trong tháng của V.League.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Xuân Trường, Văn Toàn cùng HAGL ẵm trọn giải thưởng tháng 4 V.League

Đây cũng là thành quả xứng đáng trong khởi đầu ấn tượng nhất kể từ năm 2004 của HAGL. Đội bóng phố Núi đang hướng đến chiến thắng thứ 7 liên tiếp (và cũng là thứ 8 liên tiếp trên mọi đấu trường) trước Thanh Hoá. Nếu làm được như vậy, HAGL sẽ cân bằng kỷ lục CLB vốn tồn tại 17 năm. Bản thân HAGL cũng kỳ vọng sẽ thi đấu thật tốt để qua đó có một cá nhân được xướng tên ở giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm. Đó là điều mà kể từ sau Kiatisak năm 2004, HAGL không một lần làm thêm được. 

Quyết tâm ấy được tiền đạo Nguyễn Văn Toàn thể hiện trong một chương trình truyền hình. Cụ thể anh nói: Cầu thủ HAGL cứ đau đáu câu hỏi bao giờ mới vô địch V.League. Chúng tôi đã giấu kín và không muốn nói ra điều đó. Người ngoài hay trêu rằng HAGL với thực lực như thế sao vô địch được. Vậy nên chúng tôi cứ âm thầm, cứ cất giấu suy nghĩ ấy trong lòng. Thực ra, chúng tôi cũng chỉ còn 1-2 năm hợp đồng với HAGL. Tôi hay các đồng đội khác đều mong đội có thành tích nào đó trong thời gian này như một kỷ niệm trong sự nghiệp với đội bóng”. 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam