Vì sao Kiatisak và HAGL khiến truyền thông Thái Lan “phát sốt”?

Thứ Hai, ngày 26/04/2021 - 13:52
3 /5 của 6 đánh giá

Kiatisak cùng HAGL đang không chỉ tạo ra sức ảnh hưởng cực lớn ở bóng đá Việt Nam mà còn làm truyền thông Thái Lan liên tục phát cuồng. Vậy tại sao họ lại có thể làm được điều đó?

Không chỉ ở Việt Nam, sức hút mà Kiatisak cùng HAGL tạo ra còn rất lớn ở Thái Lan khi truyền thông cũng như nhiều người hâm mộ bóng đá tại xứ chùa Vàng luôn dõi theo từng bước đi của Zico Thái với CLB phố Núi.

Hiện tại, HAGL đang là đội dẫn đầu giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam, vì thế, đó rõ ràng là niềm vui cho các fan hâm mộ đội bóng. Nhưng tại sao, truyền thông Thái Lan lại quân tới tới vị thuyền trưởng nói trên cũng như CLB chủ sân Pleiku đến vậy? Thực tế, có 2 lý do giải thích cho điều này.

Thứ nhất, Kiatisak là huyền thoại của bóng đá Thái Lan. Dù cho đã “nghỉ hưu” từ năm 2018 song sức hút mà Zico Thái tạo ra vẫn là rất lớn. Từ khi còn là cầu thủ hay cho đến lúc làm HLV, ông đều nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ. Việc giúp ĐT Thái Lan có lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á cũng như các đội tuyển khác thống trị khu vực càng khiến cho tiếng vang của Kiatisak trở nên rộng rãi hơn.

Kiatisak luôn là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông và người hâm mộ Thái Lan 

Vì thế, mỗi bước đi, mỗi hành trình của Kiatisak sẽ đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông lẫn cổ động viên bởi họ sẽ ủng hộ, sẽ dõi theo để tiếp tục bày tỏ sự ngưỡng mộ cho tài năng mà Zico Thái thể hiện.

Thứ hai, Kiatisak lại tái hợp HAGL trong mùa bóng năm nay. Ai cũng biết, khi còn là cầu thủ, Zico Thái đã rất thành công ở màu áo đội bóng phố Núi. Vì thế, giờ đây, các cổ động viên xứ chùa Vàng và truyền thông nước này sẽ xem liệu ông có thể làm điều tương tự khi là HLV đội bóng.

Quả thực, những gì mà Kiatisak cùng HAGL đang tạo ra là rất ấn tượng. Đặc biệt, ông còn sáng tạo ra các “phong cách” chơi mới cho nhiều cầu thủ đồng thời làm thăng hoa nhiều ngôi sao nổi bật như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh hay đặc biệt là Văn Toàn.

Trong khi những cầu thủ nổi bật như Văn Toàn, Công Phượng liên tục tỏa sáng 

Đây đều là các trụ cột ở ĐT Việt Nam, vì thế, truyền thông Thái Lan sẽ lại càng để ý họ hơn vì đó là những ngôi sao sẽ cùng tuyển Việt Nam chạm trán đội bóng xứ chùa Vàng ở các giải đấu khu vưc cũng như châu lục. Khi các cái tên kể trên thăng hoa, truyền thông Thái Lan hẳn sẽ vô cùng âu lo.

>> Xem thêm: lịch thi đấu Việt Nam

Với 2 lý do ấy, Kiatisak cùng HAGL đang thực sự khiến tất cả phát cuồng, không chỉ với người hâm mộ Việt Nam.

Video highlight HAGL vs An Giang - cúp QG 2021

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam