HAGL chia nửa buồn vui trong ngày đầu hội quân trở lại

Thứ Ba, ngày 11/08/2020 - 15:23
3.6 /5 của 8 đánh giá

Sau quãng thời gian dài tạm nghỉ vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, chiều qua 10/8, HAGL đã có ngày đầu tiên hội quân trở lại. Ở lần tập trung này, đội bóng phố Núi vừa đón tin vui lẫn tin buồn.

Sau vòng đấu thứ 11 V-league 2020, các giải đấu bóng đá quốc nội đều đã phải tạm hoãn vì những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Các đội bóng đa số đều cho phép các cầu thủ “xả trại” nghỉ ngơi và trở về bên gia đình. Số ít đội bóng vẫn duy trì việc đóng quân tại chỗ và cách biệt với bên ngoài.

Dù V-league 2020 vẫn chưa quyết định ngày tái khởi tranh song từ chiều qua 10/8, một vài CLB như , hay TP.HCM đều đã hội quân tập luyện trở lại. Trong đó, HAGL là đội bóng tỏ ra sốt sắng nhất. Bởi lẽ, lãnh đạo đội bóng phố Núi cho rằng việc tập luyện lại là cần thiết để duy trì trạng thái sẵn sàng cho các cầu thủ.

Dù buổi tập phải diễn ra ở sân bóng trong nhà vì ngoài trời mưa lớn, song HAGL đã đón nhiều thông tin tích cực trong ngày đầu hội quân. Đáng chú ý nhất là sự trở lại của ngoại binh Kelly Oahimijie, người đã phải ngồi ngoài vì chấn thương cơ háng trong trận đấu với ở vòng 7 V-league.

Ngoại binh Kelly trở lại tập luyện cùng HAGL (Ảnh cắt từ clip)

Hơn 2 tháng trôi qua, chấn thương mà tiền vệ người Nigeria gặp phải đã được chữa trị và gần như hồi phục hoàn toàn. Sự xuất hiện của Kelly sẽ tăng cường sức mạnh nơi tuyến giữa của HAGL cũng như giúp có thêm nhiều phương án phòng ngự cho phần còn lại của mùa giải.

Bên cạnh Kelly, một loạt trụ cột của của đội bóng như , hay Văn Thanh đều đã trở lại tập luyện. Văn Thanh đã ổn định tinh thần sau cú sốc vì chuyện gia đình, còn Tuấn Anh và Xuân Trường vẫn thể hiện thái độ tập luyện nghiêm túc sau khi nghỉ ngơi chống dịch Covid-19.

Điều đáng tiếc ở buổi tập đầu tiên là sự vắng mặt của bộ đôi Văn Toàn và Châu Ngọc Quang. Được biết, tiền đạo Văn Toàn đang gặp vấn đề ở cổ nên xin phép không tập trung cùng toàn đội. Trong khi đó, tiền vệ Châu Ngọc Quang bị bệnh đậu mùa và phải tạm thời cách ly để chữa trị.

Toàn đội HAGL đang có tinh thần tốt

Dù vậy, nhìn chung, các cầu thủ HAGL đang có tinh thần thoải mái để hướng tới mục tiêu bảo toàn vị trí trong 8 đội dẫn đầu một khi V-league 2020 tái khởi động. Hiện tại, đoàn quân HLV Lee Tae Hoon đang tạm xếp thứ 6 với 17 điểm.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam