HAGL hành động bất ngờ trước trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chủ Nhật, ngày 05/07/2020 - 10:46
3.2 /5 của 8 đánh giá

Trước trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 8 V-League, HAGL đã khiến fan hâm mộ bất ngờ với hành động lạ ở buổi tập gần nhất của đội bóng.

Chiều ngày 4/7, HAGL đã có buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra vào ngày 6/7 sắp tới. Đáng chú ý, ở buổi tập mới đây, các fan hâm mộ đội bóng phố Núi đã tương đối bất ngờ với động thái từ ban lãnh đạo.

Theo đó, trong gần 1 giờ đồng hồ rèn quân trên sân Pleiku, người trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ HAGL không phải là HLV trưởng Lee Tae Hoon mà là Dương Minh Ninh, cựu HLV của HAGL hiện là trợ lý cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Trong khi Văn Toàn và các đồng đội tích cực tập luyện trên sân thì HLV Lee Tae Hoon lại chỉ đóng vai trò quan sát bên ngoài va hoàn toàn không tác động gì tới buổi tập của các học trò nhằm chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 6/7.

HLV Lee Tae Hoon không chỉ đạo các học trò ở buổi tập trước trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Dù không tham gia vào công tác chỉ đạo các học trò trong buổi tập mới đây song vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn sẽ dẫn dắt HAGL ở màn so tài với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây là trận đấu không hề dễ dàng đối với đội chủ sân Pleiku bởi đại diện miền Trung luôn thi đấu rất kỷ luật và quyết tâm.

Ở V-League 2020, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh từng cầm hoà các đối thủ mạnh hơn như Sài Gòn, Bình Dương hay đặc biệt là nhà đương kim vô địch Hà Nội FC. Bởi vậy, trận đấu vào chiều ngày 6/7 chắc chắn sẽ là 90 phút thử thách cho Tuấn Anh cùng các đồng đội.

Người tham gia chỉ đạo là trợ lý Dương Minh Ninh

Trong trận đấu tới, HAGL sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Kelly Kester vì chấn thương, dù vậy, với sự tái xuất từ Xuân Trường, các cổ động viên đội bóng phố Núi hoàn toàn có thể chờ đợi vào màn kết hợp giữa tiền vệ sinh năm 1995 với nhạc trưởng Tuấn Anh nơi tuyến giữa . Lúc này, ở bảng xếp hạng V-League, HAGL đang đứng thứ 9 trong khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh xếp thứ 12 với 2 điểm ít hơn.

Bởi vậy, nếu có thể đánh bại đối thủ, thầy trò HLV Lee Tae Hoon sẽ “cắt đuôi" các vị khách đồng thời có hy vọng chen chân vào top trên của bảng xếp hạng. Trận đấu giữa HAGL và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra vào 17h ngày 6/7 trên sân Pleiku.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam