Đấu Quảng Nam, SLNA sẽ chọn ai thay thế Sỹ Nam?

Chủ Nhật, ngày 05/07/2020 - 09:57
3.7 /5 của 4 đánh giá

Với việc Sỹ Nam sẽ vắng mặt ở cuộc chạm trán Quảng Nam tại vòng 8 V-League 2020, SLNA sẽ chọn ai để thay thế cầu thủ này. Đó là câu hỏi không dễ để có thể trả lời.

Tại vòng 8 V-League 2020, SLNA sẽ có chuyến hành quân tới sân Tam Kỳ của Quảng Nam - đội đang xếp cuối cùng ở bảng xếp hạng. Dù vậy, đây vẫn là trận đấu chứa đựng nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Ngô Quang Trường khi mà họ vừa trải qua 2 thất bại liên tiếp tại đấu trường V-League.

Ngoài ra, thêm một lý do nữa khiến các fan hâm mộ cảm thấy lo lắng, đó là việc hậu vệ phải Sỹ Nam sẽ vắng mặt ở màn so tài sắp tới do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Đây rõ ràng là một mất mác quan trọng với các vị khách bởi kể từ đầu mùa giải, cầu thủ này đã chơi vô cùng ổn định và ấn tượng bên hành lang cánh phải đội bóng xứ Nghệ.

Việc Sỹ Nam không thể ra sân sẽ khiến ban lãnh đạo SLNA buộc phải tìm phương án thay thế. Trong tay HLV Ngô Quang Trường vào thời điểm này có khá nhiều cầu thủ có sở trường hoặc từng thi đấu ở vị trí này, điển hình như Trần Đình Đồng, Phạm Thế Nhật và Hồ Sỹ Sâm. 

Sỹ Nam vắng mặt ở trận gặp Quảng Nam

Xét trên nhiều phương diện, Trần Đình Đồng là ứng cử viên nặng ký nhất để "đóng thế" cho người đàn em. Ngoài kinh nghiệm trận mạc thì lối chơi quyết tâm cùng sức mạnh là những điều thấy rõ ở Đình Đồng. Trong quá khứ, anh cũng từng thi đấu ở vị trí tương tự. Bởi vậy, đây là lựa chọn khả dĩ nhất với đội bóng xứ Nghệ ở màn so tài sắp tới.

Việc Đình Đồng bị kéo sang cánh phải khiến cánh trái SLNA trở nên “trống vắng". Trong bối cảnh đó, Võ Ngọc Đức có thể sẽ là người thi đấu trên sân Tam Kỳ. Với những gì đã thể hiện trên sân của DNH.Nam Định tại vòng 7, cầu thủ này hoàn toàn có thể nhận được niềm tin từ HLV Ngô Quang Trường.

Và Đình Đồng có thể là người thay thế

Sau 2 trận thua liên tiếp, SLNA sẽ rất quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm ở màn so tài sắp tới. Hiện tại, đội bóng xứ Nghệ đang xếp thứ 5 tại V-League 2020 với 3 điểm kém hơn so với đội dẫn đầu là TP.HCM.

Bởi vậy, một thắng lợi tại Tam Kỳ vào chiều ngày 5/7 sẽ giúp SLNA tạm thời san bằng cách biệt đó.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam