HAGL khó khăn, bầu Đức vẫn không màng đến Công Phượng

Chủ Nhật, ngày 28/06/2020 - 15:27
2 /5 của 4 đánh giá

Trong khoảng thời gian HAGL đang gặp nhiều khó khăn tại V-League 2020, bầu Đức vẫn có quyết định tiếp tục cho Công Phượng ở lại với CLB TP HCM.

HAGL sau 6 vòng đấu đầu tiên, vẫn đang ngụp lặn ở nửa cuối bảng xếp hạng với thành tích thi đấu khá tệ đặc biệt là trên sân khách, và bên cạnh đó phải kể đến một điểm đáng chú ý, đó là hàng công của HAGL thực sự đang gặp những vấn đề.

Một mình Văn Toàn là quá lẻ loi và anh không thể liên tục ghi bàn trong khi những đối tác còn lại tỏ ra quá vô hại. Khoảnh khắc mà tiền đạo sinh năm 1996 vứt tấm băng đội trưởng xuống đất trong trận đấu với SHB Đà Nẵng phần nào là minh chứng cho điều này.

HAGL đang thi đấu thực sự bế tắc

4 trận đấu gần nhất, HAGL chỉ ghi được 3 bàn, trung bình 0.75 bàn/trận và đây là một con số quá ít ỏi nếu như muốn hy vọng vào một vị trí cao trên bảng xếp hạng.

Trong khi hàng công của HAGL đang gặp khó khăn, thì bỗng nhiên nỗi nhớ về Công Phượng lại sục sôi, rất là khi tiền đạo này đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo của CLB TP HCM. Tính đến thời điểm này, tiền đạo đã có 5 bàn cho đội bóng chủ sân Thống Nhất mùa giải năm nay và 2 trong số đó là ở V-League.

Đáng chú ý, Công Phượng đã nổ súng trong 2 vòng đấu liên tiếp, và số bàn thắng của anh vẫn nhiều hơn con số 1 của Văn Toàn.

Có thể thấy, việc bầu Đức không gọi trở lại Công Phượng là một điều khá khó hiểu, nhất là khi hàng công của HAGL đang bị chia lẻ và cũng hoàn toàn thiếu đi chiều sâu khi những cái tên ở hàng dự bị không thực sự đáp ứng được nhu cầu.

Khi HAGL thi đấu thiếu hiệu quả, nỗi nhớ Công Phượng càng da diết

Cũng có thể hiểu rằng bầu Đức đang muốn Công Phượng được thi đấu ở một đội bóng đẳng cấp hơn và có nhiều bóng hơn thay vì một HAGL đang thiếu đi sự trơn tru và sức chiến đấu ở các tuyến khác.

Công Phượng sẽ có thể trở lại với HAGL trong năm 2021, thế nhưng ngay lúc này, khi đã chấp nhận để cho anh tiếp tục trụ lại với CLB TP HCM, HAGL cần tìm ra những kế sách để thay thế.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam