HAGL nguy cơ mất một trụ cột quan trọng ở trận gặp Nam Định

Thứ Hai, ngày 12/04/2021 - 11:31
3 /5 của 7 đánh giá

Vào chiều nay (12/4), HAGL sẽ tiếp đón Nam Định trên sân nhà ở trận đấu thuộc vòng 9 V.League 2021. Trước thềm màn so tài này, các fan hâm mộ đội bóng phố Núi đang vô cùng âu lo khi họ có nguy cơ mất một trụ cột quan trọng.

HAGL đang có chuỗi phong độ vô cùng ấn tượng tại V.League. 7 trận bất bại liên tiếp giúp cho họ vươn lên dẫn đầu bảng một cách cực kỳ thuyết phục. Chính màn trình diễn ấn tượng đó giúp cho thầy trò Kiatisak hoàn toàn tự tin trong màn tiếp đón Nam Định trên sân nhà vào chiều ngày 12/4. 

Ở cuộc đối đầu nói trên, HAGL cũng sẽ đón chào sự trở lại từ 2 cái tên quan trọng là Xuân Trường cùng với Kim Dong Su sau khi bộ đôi nói trên vắng mặt trong trận gặp SHB Đà Nẵng vì án treo giò.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Tuy nhiên, ngoài niềm vui ấy, đội bóng phố Núi đang có nguy cơ không thể có được sự phục vụ từ một trụ cột quan trọng khác, đó là Trần Minh Vương. Tiền vệ người Thái Bình này bị đau nhẹ sau màn so tài với SHB Đà Nẵng và phải cần tới sự chăm sóc từ đội ngũ y tế ở bên ngoài sân tập của HAGL trong các buổi tập gần đây.

Minh Vương cần đến sự trợ giúp từ các bác sĩ trong buổi tập gần đây

Với việc V.League đang có mật độ thi đấu dày đặc như hiện tại với tần suất chỉ khoảng 3,4 ngày/trận, sẽ không có gì bất ngờ nếu Kiatisak để Minh Vương nghỉ ngơi trong màn so tài Nam Định vào chiều ngày 12/4. Với chấn thương đang gặp phải, chỉ cần ra sân va chạm nhẹ, cầu thủ ấy hoàn toàn có khả năng phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Đó chắc chắn không phải là điều mà Kiatisak cùng HAGL mong muốn vào thời điểm này. Vắng Minh Vương, HAGL có thể thiếu đi một tiền vệ tấn công xuất sắc, người đang đạt phong độ tương đối cao kể từ đầu mùa giải.

Và nhiều khả năng khó ra sân ở trận gặp Nam Định

Dù vậy, Kiatisak hoàn toàn có thể thi đấu với sơ đồ 3 tiền đạo, bao gồm Văn Toàn, Công Phượng hay Washington Brandao bởi lẽ, hàng phòng ngự của Nam Định cũng không phải là quá chắc chắn.

Chắc chắn, HAGL sẽ làm tất cả để có thêm một chiến thắng nữa, đồng thời củng cố vững chắc ngôi đầu bảng.

Video highlight SHB Đà Nẵng vs HAGL - vòng 8 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam