Báo Thái tự tin HAGL của Kiatisak sẽ đánh bại Nam Định

Thứ Hai, ngày 12/04/2021 - 11:22
2.8 /5 của 2 đánh giá

Tờ Siam Sport đã dành sự quan tâm đặc biệt cho HAGL trước cuộc đối đầu với Nam Định trên sân Pleiku. Tờ báo này cũng đặt niềm tin tuyệt đối vào Kiatisak.

Kể từ khi HLV Kiatisak Senamuang tiếp quản HAGL từ đầu mùa giải V.League 2021, đội bóng phố Núi đã lột xác để trở thành một CLB hoàn toàn khác. Không còn là một HAGL của những cầu thủ yếu kém về mặt tinh thần và liên tục phải nhận những trận thua ngớ ngẩn. 

HLV người Thái Lan đã biến HAGL trở thành một đội bóng chắc chắn trong phòng ngự nhưng vẫn giữ được sự bùng nổ trong tấn công. Thậm chí dưới sự dẫn dắt của Kiatisak, đoàn quân của bầu Đức còn tỏ ra đáng sợ hơn trước khung thành đối phương.

Dưới bàn tay của Kiatisak, HAGL đang là một tập thể bất khả chiến bại

Với 19 điểm có được cho đến lúc này, HAGL đang chễm chệ trên đỉnh của BXH V.League 2021. Trong 5 trận đấu gần nhất, các học trò của Kiatisak đã ghi tới 10 bàn thắng và không để lọt lưới bất cứ một bàn thua nào. Hàng phòng ngự chắc chắn của Kiatisak chính là một điều "xa xỉ" đối với HAGL trong nhiều năm trở lại đây.

Chính phong độ bay cao của HAGL đã khiến báo chí Thái Lan dành sự quan tâm chưa từng có cho bóng đá Việt Nam ở mùa giải năm nay. Đặc biệt là khi đội chủ sân Pleiku được dẫn dắt bởi Kiatisak. 

Ở vòng đấu thứ 9, HAGL sẽ có cuộc tiếp đón Nam Định trên sân nhà Pleiku vào lúc 17:00 ngày 12/4. Trước trận đấu này, tờ Siam Sport của Thái Lan đã có hẳn một bài viết để phân tích về khả năng chiến thắng của HAGL. 

Siam Sport đã dẫn ra những thống kê về thành tích đối đầu vượt trội của HAGL trước đội bóng thành Nam. Trong 9 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội, HAGL đã thắng tới 8 và trận đấu còn lại 2 đội hòa nhau. Bên cạnh đó, tờ báo này cũng cho rằng sự trở lại của đội trưởng Xuân Trường và hậu vệ Kim Dong-su sẽ gia tăng đáng kể sức mạnh của đội bóng phố núi.

Tờ Siam Sport rất quan tâm tới Kiatisak và Xuân Trường, người từng có thời gian chơi bóng ở Thai League

Với những lập luận trên, tờ Siam Sport đánh giá rất cao khả năng Kiatisak sẽ cùng HAGL có được chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại V.League 2021.

"Nam Định là một đối thủ khó chịu, dù vậy mục tiêu của HAGL là giành 3 điểm. Một chiến thắng là điều bắt buộc nếu chúng tôi muốn tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng. HAGL sẽ chiến đấu hết mình vì NHM", Kiatisak trả lời phỏng vấn của Siam Sport.

Video kết quả trận đấu Đà Nẵng vs HAGL - vòng 8 V.League 2021:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam