Tiết lộ: Thầy Park gọi điện, cấm Phan Văn Đức làm điều này trước khi lên tuyển

Thứ Ba, ngày 29/12/2020 - 15:23
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi lên tập trung ĐT Việt Nam và có màn trình diễn ấn tượng ở trận giao hữu với đàn em U22, Phan Văn Đức từng được thầy Park gọi điện và cấm tiền đạo này làm một chuyện có thể ảnh hưởng tới khả năng lên tuyển.

Cụ thể, theo tiết lộ mới đây, trước khi ĐT Việt Nam tập trung vào ngày 6/12, HLV Park Hang Seo từng gọi điện để khuyên nhủ đồng thời cấm luôn cậu học trò cưng, Phan Văn Đức không được tham gia các giải phủi.

Lý do là bởi, sau khi cùng SLNA kết thúc V-League 2020 vào cuối tháng 10, Văn Đức đã nhận được lời mời tham gia đội bóng phủi đang chơi tại HPL, Văn Minh FC. Thậm chí, CLB này cũng đã đăng tải thông báo chiêu mộ thành công chân sút xứ Nghệ và anh sẽ bắt đầu chơi cho đội bóng từ vòng 6 HPL-S8.

Tuy nhiên, kể từ thời điểm thông báo tới khi HPL hạ màn, Văn Đức vẫn không có bất cứ trận đấu nào cho Văn Minh FC. Điều này khiến tất cả đều bất ngờ. Thì ra, lý do chính dẫn tới quyết định không tham gia đội bóng phủi nói trên của chân sút sinh năm 1996 đến từ việc HLV Park Hang Seo đã gọi điện để cấm Văn Đức làm như vậy.

Văn Đức từng có ý định đi đá phủi trước khi lên tập trung ĐT Việt Nam 

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc lo ngại rằng Văn Đức sẽ dính chấn thương khi tham gia các giải phủi như trường hợp của Văn Thuận hay Hữu Tuấn. Khi ấy, anh có nguy cơ lỡ mất đợt tập trung từ ĐT Việt Nam. Đây là điều rất dễ xảy ra bởi tại V-League 2020, Văn Đức đã bỏ lỡ nhiều trận đấu của SLNA sau khi bị đứt dây chằng.

Rốt cuộc, sau khi nghe lời khuyên từ thầy Park, Văn Đức đã “từ chối” lời mời chào từ Văn Minh FC trước khi có mặt ở đợt tập trung tuyển Việt Nam. Anh đã chơi vô cùng ấn tượng khi đội bóng chạm trán U22 Việt Nam vào ngày 27/12 vừa qua. Chính cầu thủ 1996 là cái tên đã kiến tạo giúp Quang Hải nâng tỉ số lên thành 2-1 trong màn so tài nói trên.

Song thầy Park đã gọi điện để cấm Văn Đức làm như vậy 

Văn Đức là cầu thủ luôn nhận được sự quan tâm lớn từ HLV Park Hang Seo. Sự khéo léo và lối chơi thông minh của tiền đạo sinh năm 1996 là điều được vị chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá rất cao.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam