HAGL tiếp tục tạo nên hiệu ứng khó tin ở Thanh Hóa

Thứ Hai, ngày 26/04/2021 - 10:27
2.9 /5 của 24 đánh giá

HAGL tiếp tục cho thấy sức ảnh hưởng của mình dù phải thi đấu trên sân của đối thủ. Mới đây là trường hợp của Thanh Hóa khi người dân nơi này bất chấp mưa để chờ mua vé trận đấu của đội nhà với đoàn quân của Kiatisak.

HAGL đang bay cao trên bảng xếp hạng V.League 2021 với vị trí đầu bảng trong một thời gian dài. Với phong độ như hiện tại, sẽ không có gì khó hiểu nếu thầy trò HLV Kiatisak vô địch giai đoạn 1. Quan trọng hơn cả, điều mà HLV Kiatisak và các học trò làm được xuyên suốt các trận đấu từ đầu mùa giải không chỉ là điểm số mà còn là hiệu ứng tốt, hình ảnh đẹp cho cá nhân các cầu thủ, tập thể đội bóng và lớn hơn nữa là bộ mặt của cả giải đấu.

Cơn sốt vé lại xuất hiện ở Thanh Hóa

Rất lâu rồi mới có những trận đấu ở V.League lên cơn sốt vé. Cơn sốt ấy không chỉ diễn ra trên sân nhà của HAGL mà còn cả sân của đối thủ, nơi những đứa con của bầu Đức thi đấu.

Vòng 11 V.League 2021, HAGL có chuyến làm khách tới sân Thanh Hóa. Ở cuộc đối đầu với đội bóng xứ Thanh, thầy trò HLV Kiatisak tỏ ra tự tin nhờ thành tích ấn tượng trong thời gian vừa qua.

Người hâm mộ Thanh Hóa đội mưa chờ mua vé

HAGL tiếp tục cho thấy sức ảnh hưởng của mình dù phải thi đấu trên sân của đối thủ. Sáng sớm ngày 26/4, nhiều người hâm mộ xếp hàng ở cổng sân Thanh Hóa chờ mua vé của trận đấu này bất chấp trờ mưa.

CĐV xếp hàng mua vé từ 5-6 giờ sáng

Theo thông báo từ ban tổ chức, trận CLB Thanh Hóa - HAGL chính thức mở bán vé từ 8h30 sáng. Tuy nhiên trước giờ mở bán khoảng 2-3 tiếng đã có rất đông người hâm mộ đã xếp hàng trước cổng sân vận động.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Ngay trong đợt mở bán đầu tiên, 2.000 vé đã được bán hết trong vòng 1 nốt nhạc. Ban tổ chức sẽ tiếp tục mở bán vào chiều cùng ngày cho tới trước giờ diễn ra trận đấu. Rất nhiều người cảm thấy tiếc nuối vì chưa thể có tấm vé trong tay, trong khi số khác lại may mắn hơn khi sở hữu tấm vé của trận đấu đáng được chờ đợi tại vòng 11 V.League 2021.

2.000 vé bán hết trong vòng 1 nốt nhạc

Đáng chú ý vào sáng nay 26/4 tại Thanh Hóa, trời đổ mưa rất to cho đến sát giờ mở bán. Tuy nhiên, đó cũng chẳng phải vấn đề quá lớn với người hâm mộ bởi tình yêu với đội chủ nhà và sự khát khao muốn được xem những Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Toàn thi đấu.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Được biết toàn bộ số tiền thu được từ bán vé trận đấu trên sẽ được sử dụng để giúp đỡ các trẻ mồ côi, người già neo đơn vào tháng Năm tới. Động thái này đã nhận được sự ủng hộ lớn của người hâm mộ.

Những CĐV vui mừng vì có tấm vé trong tay

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam